Messi debut, PSG thắng nhẹ nhàng Reims để vươn lên dẫn đầu BXH

06:10 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnTrong ngày Messi ra mắt, Paris Saint-Germain không quá khó khăn trong việc giành chiến thắng trước Reims tại vòng 4 Ligue 1.

Paris Saint-Germain hành quân đến sân của Reims với những hảo thủ tốt nhất trong đội hình. Trong danh sách đăng ký, HLV Mauricio Pochettino điền tên những hảo thủ và NHM mong chờ nhất là sự xuất hiện lần đầu tiên của tân bình đình đám Lionel Messi.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Argentina không vội vàng, ông cất cựu sao Barcelona trên băng ghế dự bị và xếp những Neymar, Kylian Mbappe, Angel Di Maria trên hàng công.

Với đẳng cấp cao hơn, đội bóng thủ đô nước Pháp sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 16. Sau đường rót bóng của Di Maria, Mbappe băng vào đánh đầ cận thành tung lưới đội chủ nhà. Tiếp đà hưng phấn, nhà vô địch Ligue 1 tiếp tục dồn ép, tạo ra nhiều pha lên bóng nguy hiểm song vẫn không thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp 1.

 - Bóng Đá

Mbappe lập cú đúp bàn thắng trong trận gặp Reims.

Sang hiệp 2, phút 51, PSG thoát khỏi 1 bàn thua khi Marshall Munetsi đã rơi vào thế việt vị trước khi làm tung lưới thủ thành Keylor Navas. Phút 63, Mbappe có bàn thắng thứ 2 trong trận đấu sau cú đệm bóng cận thành dễ dàng từ đường kiến tạo cũa Achraf Hakimi.

Và khoảnh khắc NHM trông đợi đã đến. Phút 66, Messi được tung vào sân thay cho Neymar. Cầu thủ người Argentina vào sân và mang làn gió mới cho hàng công PSG. Song đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Và tỷ số chung cuộc của trận đấu là 2-0 nghiêng về đội bóng thủ đô nước Pháp. Kết quả này giúp PSG vươn lên dẫn đầu BXH Ligue 1 sau 4 vòng với 12 điểm tuyệt đối.

Tỷ số: Reims 0-2 PSG

Ghi bàn: Mbappe (16', 63').

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Đăng Huy | 05:12 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục