Messi: "Đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi"

22:53 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnTrong lần chia sẻ gần nhất, Lionel Messi đã tuyên bố sắp tới là kỳ World Cup cuối cùng của bản thân.

 

Lionel Messi được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Anh từng nếm trải nhiều vinh quang trong màu áo Barca nhưng không phải lúc nào tìm được cảm giác tương tự ở ĐT Argentina.

Dù vậy, điều đó đã kết thúc khi El Pulga cùng ĐT Argentina vô địch Copa America 2021, ngay trước thời điểm anh rời Barca để đến PSG. Mục tiêu tiếp theo của Messi trong màu áo La Albiceleste là vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để ngôi sao 35 tuổi hiện thực hóa ước mơ vĩ đại ấy. Lý do là bởi Messi vừa chính thức thừa nhận sắp tới là kỳ World Cup cuối cùng của anh trong lúc trả lời phỏng vấn với nhà báo Sebastian Vignolo:

Lionel Messi announces 2022 will be his final World Cup - Bóng Đá

 Messi tiết lộ sắp tới là kỳ World Cup cuối cùng.

"Đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi, chắc chắn là như vậy. Quyết định đã được đưa ra."

Ở kỳ World Cup tiếp theo, Messi sẽ 39 tuổi. Tuy nhiên vẫn còn chờ xem liệu El Pulga có rút lại tuyên bố này trong tương lai hay không. Điều đó phụ thuộc vào thể trạng của chân sút sinh năm 1987.

Cho đến nay, cựu đội trưởng Barcelona đã có 164 lần ra sân trong màu áo ĐT Argentina. Anh ghi được 90 bàn, qua đó trở thành chân sút số một trong lịch sử bóng đá xứ Tango. Messi là một trong hai cầu thủ vĩ đại nhất của Argentina bên cạnh Diego Maradona.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:55 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục