Messi đấu Ronaldo, PSG kiếm ngay khoản tiền khủng

10:18 Thứ năm 19/01/2023

PSG bỏ túi khoản tiền khủng khi Messi cùng đồng đội có trận đấu với Ronaldo trong đội hình tuyển chọn của Saudi Arabia lúc 0h đêm nay, 20/1.

Theo tờ L’Equipe, PSG kiếm được khoản tiền đáng kinh ngạc 10 triệu euro (8,8 triệu bảng) cho cái ‘gật đầu’ để Messi cùng đồng đội có trận giao hữu với Ronaldo và đội hình All-Star XI của Saudi Arabia lúc 0h ngày 20/1.

 - Bóng Đá

 Đêm nay Messi và Ronaldo sẽ 'đấu' nhau ở Saudi Arabia.

Đây cũng sẽ là trận ra mắt của Ronaldo tại Saudi Arabia, vì tuy hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Al Nassr từ tháng trước nhưng do phải thực hiện án treo giò (2 trận) từng nhận trong lúc ở MU nên chưa thể chơi cho đội bóng châu Á.

Với việc cả Messi và Ronaldo đều đã ngoài 35 tuổi, người ta hiểu rằng đây có thể là lần cuối cùng được chứng kiến 2 siêu sao đối đầu nhau trên sân cỏ.

Chính vì vậy, dù là trận giao hữu nhưng giá vé được đẩy lên cao ở mức kỷ lục chưa từng có. Cụ thể, một doanh nhân Saudi Arabia đã sở hữu tấm vé VIP đắt gấp 10 lần so với giá khởi điểm ban đầu, từ 220 ngàn bảng lên thành 2,2 triệu bảng (tương đương 63 tỷ đồng VN).

Tất nhiên, ngoài chỗ ngồi VIP trên sân King Fahd, vị doanh nhân này sẽ xem cùng với Turki Al Sheikh, Chủ tịch Cơ quan Giải trí tổng hợp Saudi Arabia.

 - Bóng Đá

 Các ông chủ PSG kiếm ngay 10 triệu euro cho trận giao hữu ở Saudi Arabia.

Ngoài ra, người này cũng được vào phòng thay đồ của cả Messi cùng PSG cũng như đội trưởng Ronaldo với phần còn lại của Al-Star XI Saudi Arabia và chụp hình, ăn mừng cùng đội chiến thắng.

Trận giao hữu này đánh dấu lần thứ 35 Messi và Ronaldo đấu nhau trên mọi đấu trường và là lần đầu gặp nhau kể từ trận Juventus gặp Barca ở vòng bảng Champions League trên sân Nou Camp không khán giả vào 2020.

Về thành tích thì Messi đang chiếm ưu thế hơn khi thắng 15 trong số ấy, so với Ronaldo là 10.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:30 19/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục