Messi đăng ký cho con học ở Barcelona

17:10 Thứ ba 30/05/2023

Siêu sao người Argentina không tham gia buổi lễ trao giải của ban tổ chức Ligue 1 hôm 28/5 để có mặt tại Barcelona vào đầu tuần này.

Messi đăng ký cho con học ở Barcelona - Bóng Đá

Vợ và các con Messi từng gặp khó khi phải rời Barcelona để chuyển sang Paris. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Lionel Messi đăng ký trước cho ba con trai của mình theo học một ngôi trường tại Barcelona. Revelo tiết lộ một ngôi trường ở Castelldefels, thị trấn thuộc ngoại ô Barcelona, nhận đơn đăng ký từ Messi. Nhà vô địch World Cup 2022 muốn "giữ chỗ" cho Thiago, Mateo và Ciro theo học ở Castelldefels trong năm học tới.

Trước đó vào tháng 4, truyền thông xứ Catalonia cũng tiết lộ thông tin này. Đó là thời điểm các cuộc đàm phán giữa ông Jorge Messi và ban lãnh đạo PSG gần như đổ vỡ hoàn toàn, và Leo thông báo với CLB nước Pháp rằng anh sẽ rời đi khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào tháng 6. Messi nhiều khả năng sẽ sớm chọn bến đỗ mới trong sự nghiệp, sau khi vòng đấu cuối cùng của Ligue 1 2022/23 hạ màn vào ngày 4/6.

Hôm 28/5, Messi không tham dự lễ trao giải tại Paris của UNFP (giải thưởng dành cho những cá nhân hay nhất ở Ligue I và Ligue II). Siêu sao sinh năm 1987 lại có mặt ở Barcelona để tham dự buổi biểu diễn ca nhạc của nhóm nhạc nổi tiếng Coldplay. Anh hiện diện cùng vợ và người đồng đội cũ Cesc Fabregas. Khán giả trong buổi ca nhạc nhanh chóng nhận ra sự góp mặt của Messi và hô vang tên anh.

Tương lai của Messi đang là đề tài được nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua. Inter Miami, Al Hilal và Barca là ba CLB quyết liệt nhất trong việc theo đuổi siêu sao 35 tuổi. Al Hilal được cho là đã gửi lời mời Messi về Saudi Arabia thi đấu với mức thu nhập 1,2 tỷ euro cho hai mùa giải, cao gấp ba lần thu nhập hiện tại của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr.

Cha Messi tỏ ra thích thú với đề nghị từ Trung Đông, song bản thân Leo vẫn nuôi ý định về Barca. CLB xứ Catalonia vẫn đang chờ động thái từ ban tổ chức La Liga để biết mình có đủ điều kiện tài chính nhằm chiêu mộ Messi hay không.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 14:37 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục