Messi đăng đàn, công khai 2 CLB không bao giờ gia nhập

23:25 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnLa Pulga trả lời phỏng vấn truyền thông trong bối cảnh tương lai bất định.

Ở phiên chợ hè năm nay, Lionel Messi từng công khai ý định chia tay Barcelona. Tuy nhiên sau cùng, mong muốn của đội trưởng Argentina lại không được BLĐ đội chủ sân Camp Nou đáp ứng.

Không thể ra đi, Messi từng đăng đàn tố chủ tịch khi ấy là Josep Maria Bartomeu nuốt lời, hét giá lên tới 700 triệu euro dù đã đồng ý để anh toàn quyền quyết định tương lai từ trước.

Hiện tại Bartomeu không còn là người đứng đầu Blaugrana, nhưng ông lớn xứ Catalonia vẫn đối mặt lo lắng lớn về thủ quân. Hợp đồng hiện tại của Messi sẽ đáo hạn sau khi chiến dịch 2020/21 khép lại và nếu không thể thuyết phục La Pulga đặt bút gia hạn, Barca sẽ mất trắng anh hè năm sau.

Leo Messi to La Sexta: “I’m not gonna join Real Madrid or Atlético Madrid

 Messi phá vỡ im lặng.

Mới đây qua La Sexta, Messi đã lên tiếng về tương lai. Fabrizio Romano dẫn lời siêu sao 33 tuổi khẳng định không bao giờ gia nhập 2 ông lớn thành Madrid: "Tôi sẽ không gia nhập Real hoặc Atletico. Hoàn toàn bất khả thi."

"Tôi không rõ liệu mình có rời Barca không, tôi sẽ bàn về chuyện này vào cuối mùa. Tôi vẫn hy vọng được là 1 phần của Barca kể cả khi giải nghệ."

Los Blancos và Rojiblancos là 2 kình địch lớn nhất của Blaugrana ở La Liga nhiều năm qua. Ở TTCN hè 2020, Barca đã bất ngờ cho phép bạn thân của Messi là Luis Suarez cập bến Wanda Metropolitano.

Lionel Messi trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 22:27 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục