Messi đã nhận ra sự khác biệt ở Barca và PSG

18:04 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Argentina là cái tên không thể chạm đến ở Camp Nou, nhưng anh nhận ra cuộc sống ở Pháp không hoàn toàn giống như vậy.

Lionel Messi đã từng là ông chủ ở Barcelona. Hơn 20 năm ở câu lạc bộ, số bàn thắng kỷ lục và 6 danh hiệu Ballon d’Or đã khiến anh trở thành cái tên không thể chạm đến, ngay cả khi đội bóng thực hiện những sự thay đổi lớn về nhân sự. Tuy nhiên, ở Paris Saint-Germain, mọi thứ sẽ không dễ dàng như vậy.

Ronaldo and Messi's contrasting starts: One dream return and one uncomfortable new transition - Bóng Đá

 Phản ứng của Messi khi bị thay ra.

Trước trận PSG gặp Lyon mới đây, tiền vệ Ander Herrera của PSG đã được hỏi trong một cuộc phỏng vấn với Marca rằng ai sẽ thực hiện các quả phạt đền của câu lạc bộ trong mùa giải này, trong đó Messi cạnh tranh với Neymar và Kylian Mbappe. Cầu thủ người Tây Ban Nha nói đùa rằng họ có thể chơi trò oẳn tù tì để chọn người thực hiện. Tuy nhiên, trong trận đấu với Lyon, Neymar vẫn đi thẳng ra chấm phạt đền. Đó là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Messi sẽ không được nhận đặc quyền trong ngôi nhà mới của mình.

Chi tiết thứ hai xảy ra ngay sau đó, khi huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino rút anh ra để thay thế bằng Achraf Hakimi. Đây giống một cú đánh đối với cầu thủ người Argentina. Cái nhìn khó tin của anh đối với Pochettino đã được cả thế giới chú ý. Pochettino giải thích về quyết định thay người: "Đây là những quyết định được đưa ra vì đội bóng và mọi người đều biết chúng tôi có nhiều cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi phải đưa ra những quyết định này. Chúng tôi đưa ra quyết định loại Messi vì cậu ấy có thể gặp chấn thương. Chúng tôi có những trận đấu quan trọng sắp tới và chúng tôi phải bảo vệ cậu ấy."

PSG có một lịch trình dày đặc trong những ngày tới, với chuyến làm khách đến Metz vào giữa tuần, sau đó là một trận đấu trên sân nhà với Montpellier và đại chiến Champions League với Manchester City.

Tiền đạo huyền thoại của Pháp và Arsenal, Thierry Henry, người đã chơi cùng Messi tại Barcelona và hiện đang làm việc với tư cách là một chuyên gia tại Ligue 1 cho Amazon Prime, đã giải thích về cảm xúc của cầu thủ này: "Phản ứng của cậu ấy không làm tôi ngạc nhiên. Có lẽ cậu ấy không muốn rời sân. Chúng ta không biết họ đang nói gì với nhau. Đừng bắt đầu cuộc tranh cãi. Cậu ấy chắc chắn muốn ở lại sân để có thể ghi bàn."

SỐC với phản ứng của Messi khi bị thay ra - Bóng Đá

 Messi chưa thể ghi bàn cho PSG.

Trong khi Messi vẫn được đối xử với sự tôn trọng tại PSG, anh vẫn chưa thể hiện được sự vĩ đại của mình ở Pháp. Lần đầu tiên thay đổi câu lạc bộ và bước vào lãnh địa của hai cầu thủ với cái tôi lớn là Mbappe và Neymar, M10 nhanh chóng biết rằng mình không còn là ông chủ. Đây không phải là khởi đầu như mơ tại PSG mà Messi mong muốn, nhưng đây là thực tế mà anh phải đối mặt. Đó cũng là điều mà anh sẽ phải nhanh chóng thích nghi nếu muốn thành công trong chương mới của sự nghiệp.

Trận C1 đầu tiên của Messi ở PSG:

 
Thanh Vũ | 17:06 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục