"Messi của Iran" chia tay Liverpool

04:17 Thứ năm 20/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop nói lời tạm biệt với thần đồng 8 tuổi người Iran. Người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận.

 

Những ngôi sao châu Phi xuất sắc nhất lịch sử Liverpool

Theo nguồn tin từ 90min, thần đồng 8 tuổi Arat Hosseini quyết định rời Liverpool. Sao nhí người Iran nổi tiếng trên mạng xã hội khi anh thể hiện tài lừa bóng ấn tượng. Tài khoản Instagram cá nhân của Arat thu hút gần 6 triệu lượt theo dõi thường xuyên. Arat có biệt danh là Messi của Iran. 

Arat gia nhập học viện Liverpool lúc lên 5 tuổi. "Arat sẽ tạm biệt học viện Liverpool mãi mãi. Khi thằng bé và họ không còn hữu ích với nhau, chia tay sẽ là quyết định thỏa đáng. Phong cách chơi bóng của Arat không phù hợp với The Kop," bố của Arat cho hay.

Liverpool wonderkid Arat Hosseini announces departure from club - Bóng Đá

Arat chia tay Liverpool.

Thời điểm cuối năm 2021 xuất hiện nhiều hình ảnh của Arat mặc áo đấu Barcelona. Gia đình của Arat cũng lên tiếng xác nhận cậu nhóc thích thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp. Mặc dù vậy, khả năng thần đồng 8 tuổi chuyển sang khoác áo Barcelona vẫn còn bỏ ngỏ.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand và tiền đạo Memphis Depay từng đánh giá cao tài năng của Arat. Trong khi đó, siêu sao Lionel Messi cũng lên tiếng ca ngợi tố chất thiên bẩm của sao nhí người Iran.

"Cảm ơn Arat! Tôi đã nhìn thấy nhiều màn trình diễn ấn tượng của nhóc," Messi chia sẻ vào năm 2020. The Kop sẽ mất đi một tài năng trẻ đáng chú ý, thế nhưng Jurgen Klopp có lẽ không quá lo lắng khi đội chủ sân Anfield sở hữu nhiều viên ngọc thô sáng giá khác.

Anh Nguyễn | 03:47 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục