Messi có tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng kém nhất châu Âu

18:15 Thứ tư 26/01/2022

Chân sút PSG lập kỷ lục tồi tệ chưa từng có trong sự nghiệp, với tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng kém nhất trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Chính xác thì Messi vẫn xếp trên… một hậu vệ là Joao Cancelo của Man City, nhưng là một siêu tiền đạo như anh thì cũng chẳng khác nào là xếp chót.

 - Bóng Đá

Messi vẫn chưa thể nhảy múa cùng PSG ở Ligue 1.

Lionel Messi hiện mới chỉ có 1 bàn thắng tại Ligue 1 từ 44 cú sút. Anh đã không thể tái hiện phong độ hay nhất từng có ở Barca, kể từ khi chuyển sang PSG vào hè 2021.

Theo Daily Mail, Messi lập kỷ lục tệ chưa từng có trong sự nghiệp chói lọi của mình, khi hiện có tỷ lệ sút bóng thành bàn kém thứ 2 so với bất kỳ cầu thủ nào ở 5 giải đấu Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1 mùa này.

Chỉ có Joao Cancelo của Man City là có thành tích tệ hơn, với 6 bàn từ 46 của sút của anh tại Premier League.

Messi đã bị chỉ trích không ít vì sự bắt nhịp chậm chạp của anh tại Ligue 1 với PSG, dù ở Champions League cựu đội trưởng Barca vẫn có đến 5 bàn cùng 6 pha kiến tạo sau vòng bảng.

Messi vừa qua được phát hiện có mặt ở Tây Ban Nha để gặp các đồng đội cũ Barca, và dự sinh nhật của HLV Xavi cùng với Busquets, Jordi Alba.

Nguồn: VietNamNet
L.H - Vietnamnet.vn | 16:33 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục