"Messi có thể kiểm soát cả một trận đấu, Ronaldo thì không"

15:45 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnDù không còn tranh đua gay gắt như trước, nhưng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn thường xuyên được mang ra so sánh.

Cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã có cho mình một ngày trở về không thể tuyệt vời hơn khi lập một cú đúp và giúp Manchester United hủy diệt Newcastle United với tỷ số 4-1. Rõ ràng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã dập tắt hoàn toàn những nghi ngại xoay quanh tuổi tác của mình bằng màn trình diễn vừa rồi.

Đáng chú ý, trong buổi bình luận trên Sky Sports, Jamie Carragher đã thẳng thừng phản đối quan điểm đến từ Gary Neville, khi huyền thoại của Man Utd có suy nghĩ rằng CR7 là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Jamie Carragher on Ronaldo  - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn hoàn toàn đẳng cấp. 

Theo Carragher, Lionel Messi có những điểm vượt trội hơn nếu so sánh với siêu sao người Bồ Đào Nha. Cựu cầu thủ của Liverpool chia sẻ:

"Không một ai là không hâm mộ Ronaldo hoặc Messi cả. Nhưng Ronaldo không phải là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại."

“Bóng đi vào lưới như thế nào không quan trọng. Messi có thành tích ghi bàn tốt hơn Ronaldo. Cậu ấy cũng là một playmaker, có thể kiểm soát cả một trận đấu - Ronaldo thì không."

“Ronaldo có thể làm những thứ mà Messi không thể, nhưng Messi sẽ đưa bạn đến một nơi mà bạn thực sự không thể tin vào những gì mình đang thấy."

“Ronaldo làm những điều mà các cầu thủ khác có thể làm, còn Messi thì làm những điều mà chúng ta chưa từng thấy trước đây.” 

Ronaldo tập luyện cho trận gặp Young Boys  

 
Huỳnh Phong | 15:15 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục