Messi có thể đến Serie A

23:19 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đang đứng trước nhiều sự lựa chọn trong bối cảnh anh sắp hết hợp đồng tại PSG.

 

Tương lai của Lionel Messi tại Paris Saint-Germain đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nhà vô địch World Cup hiện chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải nhưng quá trình đàm phán gia hạn vẫn chìm trong bế tắc, với việc Messi phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi PSG bị loại khỏi Champions League.

Nhiều nguồn tin cho rằng, El Pulga có thể sẽ trở lại Barcelona hoặc chuyển sang MLS thi đấu. Nhưng Serie A đang nổi lên như một lựa chọn khả dĩ khác dành cho chủ nhân 7 QBV.

Chờ ngày Messi về Camp Nou  - Bóng Đá

 Messi sắp hết hợp đồng với PSG.

Theo CalcioMercato, câu lạc bộ Inter Milan sẵn sàng gây sốc cho Messi ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. 

Đội chủ sân Giuseppe Meazza biết rằng họ sẽ phải cạnh tranh với Barcelona trong thương vụ này. Tuy nhiên việc được sở hữu chân sút vĩ đại người Argentina đã mang đến cho Inter nguồn động lực lớn.

Được biết trong quá khứ, vào thời điểm Messi nói lời chia tay Barca, Inter cũng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ anh nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa phó chủ tịch Javier Zanetti với ngôi sao đồng hương nhưng sau tất cả, El Pulga đã chọn PSG.

Trường Sơn | 22:21 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục