Messi cô đơn cùng cực, đối đầu rừng cầu thủ Chile mà không ai hỗ trợ

12:29 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnThêm một bằng chứng cho thấy Lionel Messi đang rất cô đơn trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina.

Rạng sáng nay, ĐT Argentina có trận ra quân tại Copa America 2021, gặp ĐT Chile. Như những lần đối đầu trước, hai đội đã tạo nên màn so tài cực kỳ căng thẳng, không kém phần khốc liệt. Phút 33, Leo Messi mở tỷ số cho "La Albiceleste" sau một pha sút phạt đẳng cấp.

Đến phút 57, Chile được hưởng phạt đền sau khi Nicolas Tagliafico phạm lỗi với Vidal trong vòng cấm. Dù ngôi sao của Inter Milan không thắng được thủ thành Emiliano Martinez trên chấm 11m, thế nhưng tiền đạo Vargas lao vào đá bồi cực nhanh, gỡ hòa 1-1 cho đoàn quân áo đỏ. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Messi vs 7 cầu thủ Chile - Bóng Đá

 Messi đối đầu hàng loạt cái bóng áo đỏ nhưng mặc nhiên không có cầu thủ Argentina nào hỗ trợ.

Đáng chú ý trong một pha lên bóng ở phút 70, chỉ có một mình Messi trước vòng vây của các cầu thủ Chile mà không có bất kỳ đồng đội nào lên hỗ trợ anh. Người hâm mộ tỏ ra ngán ngẩm trước lối chơi thiếu gắn kết của ĐT Argentina.

Theo thống kê từ Sofa Score, số 10 là cầu thủ chơi hay nhất trận với 65 pha chạm bóng, chuyền bóng thành công 30/38 lần, tung ra 4 đường chuyền quan trọng tạo cơ hội nhưng không được các đồng đội tận dụng thành công. Ngay cả khi bản thân Messi đã cố gắng hết sức, nhưng anh vẫn vực dậy một đoàn quân rời rạc.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 11:31 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục