Messi chưa gia hạn với Barca, có thể về cùng đội với Ronaldo

21:16 Thứ bảy 03/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột đội bóng lớn tại Châu Âu đang có tham vọng chiêu mộ cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè.

Hợp đồng giữa Barcelona và Lionel Messi đã chính thức đáo hạn vào ngày 30/6 vừa qua. Hiện tại, siêu sao người Argentina đã trở thành cầu thủ tự do và được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. 

Dù vậy, với mức lương khổng lồ của mình, các chuyên gia dự đoán sẽ khó có CLB nào có thể đáp ứng được yêu cầu của Messi và nhiều khả năng, anh sẽ lại tiếp tục ký hợp đồng mới với Barcelona. 

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ AS, Paris Saint-Germain đã dành sự quan tâm đặc biệt đến M10 và họ vẫn nuôi hy vọng, có thể chiêu mộ được anh ở kỳ chuyển nhượng hè. 

Messi chưa gia hạn với Barca, có thể về cùng 1 đội với Ronaldo - Bóng Đá

Theo truyền thông Tây Ban Nha, PSG có tham vọng chiêu mộ cả Messi và Ronaldo.  

Không dừng lại ở đó, đại diện Ligue 1 còn muốn thâu tóm cả Cristiano Ronaldo, người vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Juventus trước đó. Với việc thỏa thuận giữa CR7 và đội bóng thành Turin chỉ còn đến năm 2022, "Lão phu nhân" sẽ cần phải nhanh chóng ra quyết định bán đứt siêu sao người Bồ Đào Nha nếu không muốn mất trắng anh vào hè năm sau. 

Đó sẽ là cơ hội để PSG tiến đến và chiêu mộ chân sút sinh năm 1985. Nguồn tin từ Express cho biết, Messi cũng rất hứng thú với khả năng được đá cặp với Ronaldo và anh sẽ chờ đợi liệu đại diện Ligue 1 có thể giành được chữ ký của CR7 hay không trước khi đưa ra câu trả lời. 

Lionel Messi: Những pha trình diễn kỹ thuật đỉnh cao (World Cup):

 
Phi Yến | 20:18 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục