Messi chọn sẵn thời điểm rời PSG, mua luôn 35 % cổ phần CLB mới

10:11 Thứ ba 17/05/2022 | 4

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Argentina chưa phải là vấn đề được đặc biệt chú ý trong mùa Hè năm nay.

 

Có thể nói, mùa giải đầu tiên của Lionel Messi trong màu áo Paris Saint-Germain đã diễn ra không suôn sẻ. Chẳng những không thể giúp PSG tiến xa tại đấu trường Champions League, ngôi sao người Argentina còn sa sút phong độ và thậm chí từng bị chính cổ động viên đội nhà la ó.

Trước tình hình trên, có nhiều quan điểm cho rằng Messi sẽ sớm tìm cách chia tay PSG, nhưng thực tế thì cựu sao Barcelona dường như vẫn chưa có kế hoạch rời khỏi Ligue 1 trong mùa Hè năm nay. Bởi theo tiết lộ từ ký giả Alex Candal (dẫn nguồn bởi DraftKings Nation), Messi dự định sẽ tiếp tục khoác áo PSG cho đến lúc đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè 2023, trước khi chuyển sang chơi bóng tại Mỹ.

Messi quyết định xong tương lai mùa tới - Bóng Đá

 Messi có ý định rời Châu Âu. 

Cụ thể hơn, nguồn tin trên cho biết bến đỗ tiếp theo của Messi sẽ là Inter Miami, đội bóng thuộc quyền sở hữu của cựu tiền vệ David Beckham. Đáng chú ý, chân sút người Argentina còn được cho là có ý định thâu tóm 35% cổ phần của Miami sau khi chuyển đến Major Soccer League.

Tuy nhiên, trong trường hợp PSG có thể 'làm nên chuyện' tại Champions League, Candal khẳng định Messi có khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Gã Nhà giàu nước Pháp. Tất nhiên, tuy không còn giữ được phong độ như ngày trước, ngôi sao 34 tuổi vẫn được xem là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, và anh hoàn toàn đủ sức chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu thêm nhiều mùa giải.  

Huỳnh Phong | 09:41 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục