Messi choáng váng nhắn Aguero khi Benzema nhấn chìm Man City

22:20 Thứ năm 05/05/2022

Messi ủng hộ cho Man City của Pep Guardiola nên đã không khỏi choáng váng khi Benzema ghi bàn quyết định ngược dòng đưa Real Madrid vào chung kết Cúp C1.

PSG đã bị Real Madrid loại đầy đau khổ bởi hat-trick của Benzema trong trận lượt về vòng 16 Champions League. Đội bóng nhà giàu nước Pháp dẫn 1-0 ở Paris và ghi bàn trước tại Bernabeu nhưng sau đó thua ngược 1-3 tại đây, để chung cuộc thua 2-3.

 - Bóng Đá

Messi và PSG từng là 'nạn nhân' của Real Madrid.

Một kịch bản có phần khá giống nhau ở Bernabeu mà PSG là nạn nhân đầu tiên, tiếp theo là Chelsea và giờ là Man City với những màn lội dòng nước ngược kinh điển của thầy trò Ancelotti.

Đêm qua, hẳn Messi ủng hộ thầy cũ Pep Guardiola cùng Man City loại kình địch bao năm của anh ở Barca: Real Madrid. Và nhà vô địch Premier League đã làm được cho đến phút 90, với cú đúp trong 1 phút của Rodrygo phút bù giờ và quả phạt đền Benzema thực hiện ở phút 95 (hiệp phụ đầu tiên), đã lật ngược tình thế cho Kền kền.

 - Bóng Đá

Messi được cho không thể tin nổi Real Madrid tiếp tục loại Man City một cách không tưởng.

Sergio Aguero tiết lộ, Messi đã gửi tin nhắn cho anh sau khi Benzema nâng tỷ số lên 3-1 cho Real Madrid. Điều này được cựu tiền đạo vừa phải chia tay bóng đá sớm vì vấn đề tim, nói với Tevez:

“Này, Messi vừa gửi tin nhắn sau bàn thắng thứ 3. Cậu ấy nói, đừng đùa chứ, đó không phải là sự thật”.

Lấy vé chung kết ngoạn mục, Real Madrid sẽ đấu Liverpool để xác định nhà Vua châu Âu mùa này vào ngày 28/5 tại Paris.

Nguồn: VietNamNet
L.H - Vietnamnet.vn | 18:03 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục