Messi chỉ trích thượng tầng Barca, Suarez lập tức hồi đáp

18:48 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnTrong ngày hôm qua, siêu sao 33 tuổi đã bày tỏ sự phẫn nộ trên MXH sau khi người bạn thân rời Camp Nou.

 

Messi hủy diệt Villarreal

Sau khi bị HLV Ronald Koeman gạch tên khỏi kế hoạch phát triển, Luis Suarez đã buộc rời Barcelona sau khoảng thời gian 6 năm gắn bó để chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid. Rõ ràng, tiền đạo người Uruguay vẫn còn đó những tiếc nuối trước khi nói lời chia tay đội chủ sân Camp Nou, bởi anh vẫn muốn trở thành một phần của CLB trong ít nhất một năm nữa.

Chứng kiến việc thượng tầng Blaugrana thẳng tay loại bỏ chân sút ghi bàn nhiều thứ ba CLB đồng thời cũng là bạn thân của mình, Lionel Messi đã không thể giấu nổi sự phẫn nộ. Anh thẳng thừng đưa ra những lời lẽ chỉ trích chủ tịch Josep Maria Bartomeu cùng các cộng sự ngay trên MXH.

"Cậu không xứng đáng để bị họ đá ra ngoài như cách họ đã làm. Nhưng sự thật là lúc này điều đó không còn khiến tôi ngạc nhiên nữa," Messi viết.

Luis Suarez's response to Lionel Messi's message - Bóng Đá

 Messi rất bức xúc khi "cạ cứng" bị buộc phải rời Camp Nou.

Động thái mạnh mẽ đến từ siêu sao 33 tuổi khiến Suarez vô cùng cảm kích, anh lập tức để lại lời nhắn cho "cạ cứng" của mình.

"Cảm ơn nhiều anh bạn, vì những lời nói của cậu. Nhưng tôi cảm ơn nhiều hơn vì phẩm chất nơi con người cậu, cậu đã tỏ ra như thế nào từ ngày đầu tiên ở bên tôi và gia đình của bạn cũng vậy", Suarez hồi đáp.

"Tôi sẽ luôn biết ơn người đàn ông có tên Leo Messi, một người vui tính và đa cảm, bởi vì là một cầu thủ, mọi người đều biết (bạn là ai)."

Trường Sơn | 17:50 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục