Messi chỉ ra khác biệt lớn giữa Ligue 1 với La Liga

07:13 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Argentina tiết lộ được nhiều CLB liên hệ trước khi chọn Paris Saint-Germain và nhận xét về hạng đấu số 1 nước Pháp.

Trả lời phỏng vấn L'Equipe được ESPN dẫn lại, siêu sao Lionel Messi tiết lộ nhận được nhiều đề nghị hè qua, trước khi quyết định chọn đầu quân cho Paris Saint-Germain.

"Barcelona ra thông báo nói rằng tôi sẽ không tiếp tục gắn bó." Messi hồi tưởng. "Từ đó, tôi tự hỏi bản thân sẽ đến nơi đâu. Tôi may mắn được nhiều CLB liên hệ và 1 trong số đó là PSG. Tôi cảm kích với CLB, PSG đã đối xử với tôi rất tốt ngay từ đầu, họ thể hiện rằng họ thật sự muốn có tôi."

Messi:

 Bóng đá Pháp là trải nghiệm mới với Messi.

Messi không có khởi đầu thật sự tốt ở Ligue 1. Siêu sao Argentina thi đấu 3 trận ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng từ ngày gia nhập PSG và chưa thể ghi bất kỳ bàn thắng nào. Ở vòng đấu gần nhất, El Pulga chơi cả trận trong chuyến hành quân đối đầu Stade Rennais nhưng không thể giúp đội nhà ghi được dù chỉ 1 bàn. Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Messi và các đồng đội hứng chịu thất bại 0-2.

Ngòi nổ 34 tuổi nhận xét về khác biệt giữa Ligue và La Liga: "Ở cái nhìn ban đầu thì Ligue 1 giàu thể lực hơn nhiều so với La Liga. Phần lớn các cầu thủ rất mạnh mẽ. Tuy nhiên vẫn còn sớm để tôi đưa ra quan điểm về Ligue 1. Xem các trận đấu là 1 chuyện, thi đấu trên sân là chuyện khác."

Hậu trường: Lionel Messi ra mắt tại Champions League cho PSG

 
Phụng Sồ | 06:15 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục