Messi chán ngấy Laporta

11:09 Thứ sáu 27/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Lionel Messi và Joan Laporta đã xấu đi kể từ khi siêu sao người Argentina chia tay Barcelona.

 

Laporta đã ‘mượn’ tên tuổi của Messi để tranh cử chiếc ghế chủ tịch. Ông liên tục nhắc đến việc giữ chân tiền đạo người Argentina như là nhiệm vụ hàng đầu. Tuy nhiên khi Laporta đắc cử, đã không có bản hợp đồng gia hạn nào với El Pulga được thực hiện. Cuối cùng, Messi rời Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do và gia nhập PSG.

Trong cuộc phỏng vấn với L'Esportiu tuần này, Laporta cho biết: “Những cầu thủ đã ký hợp đồng với các CLB như PSG, chẳng khác gì đã ký hợp đồng với tư cách nô lệ của họ. Chỉ vì tiền.

 - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Laporta và Messi trở nên tồi tệ.

Messi đã ra đi. Những cầu thủ này sẽ trở lại Barca vào một ngày nào đó, nhưng họ sẽ phải miễn phí. Chúng tôi không tiến hành phân tích để xem việc chuyển nhượng những cầu thủ này có thể tốn kém bao nhiêu. Ngay cả khi chúng tôi có tiền, chúng tôi cũng sẽ không làm điều đó.”

Theo Cadena SER, Messi và phái đoàn đại diện của anh đã chán ngấy và mệt mỏi với Laporta, bởi vị chủ tịch này liên tục nhắc đến tên Leo trong các cuộc phỏng vấn. Cha của Messi – ông Jorge Messi, đã có cuộc nói chuyện vài tháng trước với Laporta, yêu cầu ông ngừng nói về con trai mình.

Vị chính khách 59 tuổi từng nhiều lần tuyên bố trước truyền thông rằng không hề có ý định đưa Messi trở lại. Việc El Pulga liên tục bị Laporta gọi tên trong các cuộc phỏng vấn càng khiến mối quan hệ giữa 2 bên trở nên tồi tệ hơn.

Endo | 10:11 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục