Messi can thiệp, mâu thuẫn giữa Neymar – Mbappe có chuyển biến mới

12:34 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina buộc phải can thiệp để giải quyết mâu thuẫn giữa Neymar và Kylian Mbappe.

 

Mbappe sau khi ký hợp đồng với PSG được cho là sẽ nhận nhiều quyền lực hơn từ BLĐ. Mối quan hệ giữa siêu sao người Pháp với Neymar cũng trở nên xấu đi kể từ đó. Xuất hiện những thông tin cho rằng Mbappe muốn CLB tống khứ “tiểu Pele” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Neymar cũng không vừa, khi “ngó lơ” đàn em trong buổi tập. Ở trận thắng Montpellier hồi tháng trước, tuyển thủ Selecao đã từ chối lời đề nghị được đá phạt đền của Mbappe. Giữa 2 ngôi sao đắt giá này đã xảy ra xô xát trong phòng thay đồ sau trận đấu, buộc Sergio Ramos phải can ngăn.

Messi can thiệp, mâu thuẫn giữa Neymar – Mbappe có chuyển biến mới - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe trở nên căng thẳng.

Sự việc không dừng lại ở đó, khi Neymar tiếp tục ấn like 2 bài đăng trên mạng xã hội chỉ trích Mbappe, trong đó có 1 bài nói rằng tiền đạo người Pháp đã kiểm soát CLB. Hành động của “tiểu Pele” là vô cùng nhạy cảm, khi truyền thông đồn đoán quyền lực của Mbappe tại PSG chỉ xếp sau chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

HLV Christophe Galtier buộc phải tổ chức cuộc họp nội bộ toàn đội để giải quyết vấn đề. Cả Neymar và Mbappe đều bị quở trách và phải đưa ra lời xin lỗi. Lionel Messi đứng giữa đóng vai trò hòa giải để xoa dịu mối quan hệ giữa 2 người đàn em.

Theo thông tin mới nhất từ L'Equipe, bộ đôi này đã đồng ý sẽ không tranh luận với nhau một cách công khai để không có thêm sự hiểu nhầm nào về họ. Neymar và Mbappe tin rằng đó là phương án tốt nhất để giữ sự hài hòa cho nội bộ và hình ảnh của CLB.

Messi can thiệp, mâu thuẫn giữa Neymar – Mbappe có chuyển biến mới - Bóng Đá

Messi phải hòa giải mối quan hệ giữa 2 người đàn em. 

2 tiền đạo này được PSG chiêu mộ vào Hè 2017 và đều là những thương vụ đắt giá. Họ nhanh chóng trở thành nhân tố chủ lực trên hàng công Gã nhà giàu nước Pháp. Tuy nhiên mối quan hệ giữa họ trở nên xấu đi trong vài năm trở lại đây, khi Neymar cảm thấy người đàn em tỏ ra kiêu ngạo.

Bất chấp mỗi quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, cả 2 thống nhất sẽ gạt bỏ thù hằn cá nhân vì lợi ích chung của CLB. Họ đồng ý hạn chế bình luận về nhau trước truyền thông. Cách đây ít ngày, Neymar cũng từ chối đề cập đến Mbappe khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT Brazil.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi thắng 7, hòa 1 sau 8 vòng đầu tiên của Ligue 1 và hiện đang chễm chệ trên ngôi đầu. Tại Champions League. PSG cũng toàn thắng cả 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng.

(Theo Mirror)

Endo - theo xevathethao.vn | 11:36 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục