Messi cam kết ở lại sau World Cup, người Argentina mừng to

11:22 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Barcelona đã tuyên bố sẽ tiếp tục thi đấu cho Albiceleste sau giải đấu tại Nga, anh cũng bày tỏ sự hối hận của mình sau lần tuyên bố treo giày trước đó.

Cầu thủ 30 tuổi đã giành đủ mọi danh hiệu lớn nhỏ, cả tập thể lẫn cá nhân trong màu áo CLB. Tuy nhiên mong ước cháy bỏng của anh vẫn là được đăng quang trong màu áo đội tuyển quốc gia. Anh đã bỏ lỡ điều này qua trận chung kết World Cup 2014 và 3 trận chung kết Copa America.

Messi cam kết ở lại sau World Cup, người dân Argentina mừng to - Bóng Đá

 Messi vẫn là đầu tàu của Argentina tại World Cup.

Với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Lionel Messi đã gánh vác quá nhiều kì vọng của người hâm mộ trên vai mình. Tiền đạo này từng nói lời từ giã với Argentina sau khi đá hỏng cú sút luân lưu khiến đội bóng anh mất chức vô địch Copa về tay Chile 2 năm trước.

Thế nhưng hiện tại, với quyết tâm giành được vinh quang cùng đội tuyển mình trong giải đấu sắp tới, Messi tuyên bố anh sẽ không từ bỏ lần nữa cho dù Albiceleste có thất bại.

"Tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho dù Argentina không vô địch World Cup."

Anh tỏ ra sự hối hận sau quyết định trong quá khứ của mình: "Lẽ ra tôi không nên làm điều này, đó là thông điệp không hay cho những ai theo đuổi giấc mơ của mình. Hãy cứ chiến đấu cho những gì các bạn mong muốn."  

Ở World Cup lần này, Messi chỉ đặt mục tiêu là vào tới bán kết. Hiện tại Argentina không được đánh giá cao qua kết quả những trận vòng loại và giao hữu đã đấu. Đức, Brazil, Tây Ban, Pháp là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu sắp tới.

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 09:30 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục