Messi bị chế nhạo sau thất bại ở Champions League

06:34 Thứ năm 09/03/2023

Rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội), Messi cùng đồng đội chia tay giải đấu cúp quan trọng nhất sau trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại lượt về vòng 16 đội.

Messi bị chế nhạo sau thất bại ở Champions League - Bóng Đá

Messi vẫn chưa thể có chức vô địch châu Âu thứ 5 trong sự nghiệp. 

Khi gia nhập PSG vào đầu mùa giải 2021/22, Lionel Messi đặt mục tiêu giành Champions League trong thời gian tại Paris. Tuy nhiên, "El Pulga" cùng đồng đội chỉ để lại nỗi thất vọng với hai lần liên tiếp dừng chân ở vòng loại trực tiếp đầu tiên.

"Sự nghiệp ở Champions League của Messi đã kết thúc", một CĐV cho biết. "PSG trước khi có Messi đã vào bán kết và chung kết. Khi anh ta đến, họ ngay lập tức bị loại từ vòng 16 đội", người thứ hai chỉ trích. "Messi, cầu thủ nhỏ ở những trận cầu lớn", người thứ ba mỉa mai.

Theo Opta, PSG đã bị loại ở vòng 16 đội ở 5 trong 7 lần gần nhất dự Champions League, con số nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào. Trong cả 8 trận tại Champions League mùa này, PSG đều để thủng lưới. Đây là thống kê tệ nhất lịch sử dự cúp châu Âu của "Le Parisien". Thất bại này khiến chiếc ghế của HLV Christophe Galtier lung lay dữ dội.

Nhận định sau trận, cựu tiền vệ Samir Nasri cho rằng PSG xứng đáng bị loại: "Trong hiệp một, PSG còn tạo ra chút hy vọng nhưng đến hiệp hai, mọi chuyện lại diễn ra vô vọng y hệt trận lượt đi. Họ mất phương hướng để rồi nhận bàn thua bởi sai lầm cá nhân".

2022/23 có thể là mùa giải cuối cùng Messi chơi cho PSG. Đến nay, nhà ĐKVĐ World Cup cùng người đại diện vẫn chưa đồng ý gia hạn với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:52 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục