Messi bị chê không đủ trình đá cho Big Six Premier League

09:39 Thứ năm 07/07/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đối mặt nhiều áp lực, hoài nghi về phong độ trong màu áo PSG. Anh cần một màn thể hiện xuất sắc ở mùa giải mới.

 

Chia sẻ với báo chí, cựu hậu vệ Danny Mills cho rằng siêu sao Lionel Messi không phù hợp với bất kỳ CLB nào thuộc Top 6 Premier League. Tiền đạo người Argentina trải qua mùa giải 2021/2022 không quá nổi bật trong màu áo PSG.

Messi đóng góp vỏn vẹn 11 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Siêu sao 35 tuổi nhận phải nhiều hoài nghi khi anh có màn trình diễn mờ nhạt tại sân chơi Champions League.

"Bạn có muốn chiêu mộ Messi vào lúc này? Câu trả lời có lẽ là không" Danny Mills chia sẻ với talkSPORT. "Man City? Không bao giờ. Liverpool? Không. Spurs? Tôi không nghĩ họ muốn sở hữu Messi" Danny Mills bình luận.

Danny Mills nhận xét về Messi - Bóng Đá

Messi trong màu áo PSG.

Cựu hậu vệ 45 tuổi cho rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mà anh từng chứng kiến. Tuy nhiên, theo Danny Mills, thời điểm hiện tại siêu sao người Argentina không đủ xuất sắc để chen chân vào đội hình chính của Big Six Premier League.

Lời bình luận của Danny Mills gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội trên các nền tảng mạng xã hội. Một số CĐV cho rằng Danny Mills đã xúc phạm đến Messi. Một số khác cho rằng, câu nói của Danny Mills là lời bình luận bóng đá tồi tệ nhất mà họ từng nghe.

Messi sẽ bước vào mùa giải mới 2022/2023 nhiều thử thách dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Christophe Galtier.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 09:09 07/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục