Messi bị chấm điểm 4

12:28 Thứ năm 09/02/2023

Trong ngày thi đấu thất vọng và nhận trận thua 1-2 trước Marseille ở Cúp Quốc gia Pháp rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), Lionel Messi nhận điểm 4.

Messi bị chấm điểm 4 - Bóng Đá

Messi có ngày thi đấu đáng quên. Ảnh: Reuters. 

PSG dừng chân ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp khi hàng loạt ngôi sao chơi dưới sức. Trang GFFN chỉ chấm Lionel Messi 4 điểm trên thang 10. Messi không có cú sút trúng đích nào ở trận này và làm mất bóng của PSG đến 28 lần. Dấu ấn của anh chỉ là 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.

GFFN nhận xét: "Đây là một trận đấu dưới sức của Messi, người có một pha sút phạt khá nguy hiểm. Tuy nhiên, anh cần làm tốt hơn trong tình huống Neymar chuyền bóng dọn cỗ cho mình ở thời điểm trận đấu còn 10 phút".

Trên sân nhà, Marseille mở tỷ số nhờ công Alexis Sanchez (phút 31) và nhân đôi cách biệt bởi Ruslan Malinovsky (phút 57). Bên phía PSG, người ghi bàn là Sergio Ramos (phút 45+2). Dù vậy, trung vệ người Tây Ban Nha cũng chỉ nhận điểm 4 như Messi. Ba cầu thủ còn lại của PSG cũng nhận điểm 4 là Vitinha, Marco Verratti và Nuno Mendes.

GFFN đánh giá hai cầu thủ chơi tệ nhất trận là Achraf Hakimi và Fabian Ruiz. Họ cùng nhận điểm 3. Trong khi đó, Gianluigi Donnarumma và Neymar nhận điểm 5, cao nhất PSG.

Tương tự GFFN, Goal cũng xếp Messi vào nhóm chơi tệ nhất trận với điểm số 5 cùng lời nhận xét: "Sút phạt vọt xà và có ba lần qua người nhưng Messi tỏ ra thiếu nhiệt huyết. Trận đấu cần một cầu thủ thay đổi cục diện nhưng anh ấy lại thi đấu hời hợt".

Sau trận này, Messi và các đồng đội có thêm một trận trên sân khách nữa. Họ sẽ đối đầu Monaco trong khuôn khổ Ligue 1 vào lúc 23h ngày 11/2 (giờ Hà Nội).

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên | 10:38 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục