Messi bất ngờ trở lại Barcelona

17:45 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã bất ngờ trở lại Barcelona vào đêm thứ Hai, nơi anh tổ chức sinh nhật lần thứ 42 của Xavi cùng với các đồng đội cũ Sergio Busquets và Jordi Alba.

 

Messi trở lại tập luyện sau khi mắc Covid-19

Messi không hội quân với đội tuyển Argentina để đối mặt Chile và Colombia ở vòng loại World Cup vào cuối tuần này vì họ đã có vé đi tiếp, vì vậy anh đã tận dụng tối đa thời gian nghỉ của mình bằng cách trở về thành phố Barcelona.

Messi và đồng đội cũ đến một nhà hàng Nhật Bản trong thành phố để đón sinh nhật tuổi 42 của Xavi. Tin đồn nhanh chóng được lan truyền rằng anh đã trở lại thị trấn và một số người hâm mộ Barcelona đã đợi bên ngoài để chào đón khi anh rời đi.

Messi returns to Barcelona - Bóng Đá

 Messi quay trở lại Barca gặp đồng đội cũ.

Tuần nghỉ ngơi của Messi diễn ra sau khi anh vừa trở lại đội hình Paris Saint-Germain từ thời gian cách ly vì dương tính với Covid-19. Anh đã ra sân thay người trong chiến thắng 4-0 trước Reims cuối tuần mới đây.

Xavi, trong khi đó, đang cố gắng thúc đẩy Barcelona giành vé dự Champions League mùa tới. Barca hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga và chỉ kém đội xếp thứ 4 là Atletico Madrid, đội mà họ phải đối mặt vào cuối tuần tới, 1 điểm.

Messi và PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 của Pháp, họ hiện đang dẫn đầu với cách biệt 11 điểm so với Nice, đội đang đứng nhì bảng và là đối thủ họ sẽ chạm trán tại Cúp quốc gia Pháp vào đầu tuần tới.

Thanh Vũ | 16:47 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục