Messi bất lực, Argentina thắng nhọc Peru

10:17 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnLionel Messi cùng các đồng đội tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại ấn tượng và tiến sát đến VCK World Cup 2022.

Argentina đã kéo dài chuỗi trận bất bại lên đến con số 25 trận và tiến gần hơn đến một chiếc vé dự VCK World Cup 2022 với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Peru. Dù sở hữu nhiều cơ hội, nhưng Lautaro Martinez là người lập công duy nhất cho đội bóng xứ sở Tango. Bàn thắng duy nhất trận đấu đến từ phút 43 bằng một cú đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan, trong khi Yoshimar Yotun cũng để lại tình huống đáng chú ý khi sút hỏng quả phạt đền ở hiệp hai cho Peru.

Kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ (68% - 32%) nhưng số cú sút và cơ hội của Argentina tạo ra là không nhiều. Thậm chí, số lần sút trúng đích của gã khổng lồ Nam Mỹ cũng thua đối phương. Tuy nhiên, trong 2 cú sút trúng đích duy nhất, Argentina đã có 1 bàn thắng của Lautaro Martinez.

Martinez winner over Peru takes Argentina run to 25 unbeaten - Bóng Đá

Lautaro Martinez giúp Argentina nối dài chuỗi trận bất bại.

3 điểm trước Peru giúp Argentina tiếp tục đứng thứ hai sau Brazil ở vòng loại World Cup 2022 bảng đấu khu vực Nam Mỹ duy nhất. Argentina hiện đang cách đội xếp thứ 3 là Ecuador với khoảng cách 8 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu so với đối thủ. Khoảng cách này đủ để giúp Lionel Messi và các đồng đội có một suất đến Qatar 2022.

Lần gần nhất Argentina thua 1 đội bóng Nam Mỹ là ở bán kết Copa America 2019, với thất bại 0-2 trước Brazil. Kể từ đó, Messi và các đồng đội luôn bất bại. Họ đánh bại Selecao 2 lần, bao gồm cả trận chung kết Copa America 2021 vào giữa năm nay.

Messi phát biểu về PSG: 

 
Minh Trí | 09:47 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục