Messi bất đồng với Barca

17:49 Thứ tư 07/06/2023

Những cuộc đàm phán giữa siêu sao người Argentina và ban lãnh đạo Barcelona không đạt được tín hiệu khả quan, dẫn đến khả năng Lionel Messi sang Inter Miami ngày một lớn.

Messi bất đồng với Barca - Bóng Đá

Messi khả năng cao sẽ sang Mỹ thi đấu trong thời gian tới. Ảnh: Reuters.

Truyền thông xứ Catalonia tiết lộ ông Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của cầu thủ, bất đồng với đội chủ sân Camp Nou về nhiều điều khoản trong quá trình đàm phán hợp đồng. Đôi bên không chỉ mâu thuẫn với nhau về các vấn đề tài chính, người thân của Leo cũng không tin tưởng ban lãnh đạo Barca, đặc biệt là chủ tịch CLB, Joan Laporta.

Điều này xuất phát từ việc ông Laporta được cho là đã "đâm sau lưng" Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, khi để siêu sao sinh năm 1987 rời sân Camp Nou trong nước mắt. Tình hình tài chính hiện tại của Barca cũng không khả quan để có thể đáp ứng toàn bộ đòi hỏi lương thưởng của Messi. Thậm chí tương lai của Leo có thể được ông Jorge Messi quyết định trong ngày 7/6.

Trước đó, ban tổ chức La Liga "bật đèn xanh" để Barca thương thảo với Messi. Trong bài phỏng vấn hôm 5/6, ông Jorge Messi khẳng định con trai mình muốn trở lại Camp Nou và "ông cũng tán thành ý tưởng đó". Tuy nhiên, những cuộc đàm phán diễn ra trong hai ngày 5 và 6/6 đã không mang đến những tín hiệu khả quan.

Inter Miami là CLB nắm nhiều lợi thế nhất để có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022. Đội bóng của David Beckham đưa ra nhiều đề nghị hấp dẫn để thuyết phục Messi và người thân.

Sport cho biết Inter Miami sẵn sàng trả Leo mức thu nhập 50 triệu euro mỗi mùa trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ngoài ra, cựu sao PSG cũng được CLB Mỹ chia lợi nhuận trực tiếp từ các thương vụ hợp tác với những nhãn hàng lớn. Trong tương lai, nếu Messi muốn, anh có thể được nhượng lại cổ phần của Inter Miami.

Bên cạnh Barca và Inter Miami, Messi cũng còn một đề nghị khác từ Al Hilal. Đội bóng của Saudi Arabia đưa ra lời mời Messi từ tháng 4, với thu nhập 400 triệu euro mỗi năm, cao gấp 10 lần những gì anh đang nhận tại PSG (40 triệu euro).

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 17:01 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục