"Messi bảo tôi sút penalty"

10:22 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã lên tiếng tiết lộ về sự nhường nhịn mà Lionel Messi dành cho mình trong trận thắng Leipzig.

Paris Saint-Germain đã trải qua khoảng thời gian khó khăn khi họ bị Leipzig dẫn trước 1-2 trên sân nhà. Vào thời điểm bế tắc ấy, Lionel Messi toả sáng giúp gã nhà giàu nước Pháp thắng ngược. 

Ngôi sao người Argentina kết hợp cùng Kylian Mbappe để ghi bàn thắng thứ 2 trong trận cho PSG. Sau đó, Messi đã chuyển hóa cơ hội đá penalty của mình để ấn định tỷ số 3-2. 

Sau trận đấu, trả lời phỏng vấn trên Canal Football Club, Mbappe đã chia sẻ về câu chuyện đá penalty. Anh bày tỏ Messi dù đã thành công ở tình huống penalty đầu tiên nhưng vẫn nhường cho mình sút quả penalty còn lại trong trận đấu:

 Mbappe được Messi nhường penalty.

"Đó là một sự tôn trọng khi Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Đó là một đặc ân khi anh ấy đến PSG. Ở quả penalty đầu tiên, anh ấy là người thực hiện. Còn đến quả penalty thứ 2, anh ấy muốn đưa nó cho tôi, và tôi đã bỏ lỡ nó, nhưng quả penalty đầu tiên thuộc về quyết định của Messi, anh ấy phải sút nó."

Trận thắng trước Leipzig cho thấy Mbappe và Messi dần tìm được tiếng nói chung với nhau. Cả 2 cũng tỏ ra nhường nhịn và tôn trọng người còn lại thông qua các tình huống thực hiện penalty. Điều này làm xoá bỏ lo ngại việc Mbappe không thích thi đấu bên cạnh Messi như dư luận chia sẻ suốt thời gian qua.

Video Messi tập luyện trước trận Leipzig:

 
Lữ Phong | 09:52 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục