“Messi bảo tôi di chuyển đến vị trí đó, và rồi tôi ghi bàn”

20:09 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnRonald Araujo đã tiết lộ về bàn thắng mà anh ghi được vào lưới Getafe.

Rạng sáng nay, Barcelona có cuộc tiếp đón Getafe trong khuôn khổ đá bù vòng 31 La Liga. Phút thứ 8, Lionel Messi mở tỷ số cho Blaugrana sau pha di chuyển thông minh và dứt điểm uy lực. Thế nhưng chỉ 4 phút sau, Clement Lenglet lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà, đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Phút 28, đến lượt trung vệ Chakla “trả lễ” cho Barca khi đường chuyền về bất cẩn của cầu thủ này trở thành pha phản lưới nhà. Trước khi kết thúc hiệp một, Messi một lần nữa tỏa sáng, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ sân Camp Nou.

Ronald Araujo: Messi bảo rôi đến vị trí đó - Bóng Đá

 Araujo lập công.

Phút 69, Ronald Araujo có pha phạm lỗi hớ hênh trong vòng cấm, giúp cho Getafe có bàn rút ngắn cách biệt trên chấm phạt đền. Đến phút 87, Araujo lập công chuộc tội với pha đánh đầu từ quả phạt góc do Messi thực hiện, nâng tỷ số lên 4-2. Đến phút 90+3, Griezmann đã ấn định thắng lợi 5-2 cho Blaugrana.

Phát biểu sau trận đấu, Araujo cho biết: “Tôi hài lòng với bàn thắng ghi được, vì đó là điều mà tôi tập luyện chăm chỉ, tận dụng chiều cao để có được nó.

Messi luôn nói với tôi rằng hãy di chuyển đến vị trí đó vì anh ấy sẽ tạt bóng với tốc độ cao, và rồi hôm nay tôi đã ghi bàn.

Phần còn lại của mùa giải sẽ như thế này, mỗi trận đấu đều là những trận chung kết.”

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 19:11 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục