Messi ấn định thời điểm xem xét tương lai ở ĐTQG

16:47 Thứ bảy 26/03/2022

TinTheThao.com.vnChủ nhân ấn định thắng lợi 3-0 cho Argentina sáng nay trả lời câu hỏi từ truyền thông về tương lai.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lionel Messi trên sân tập

Rạng sáng nay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Argentina tiếp đón Venezuela trên sân nhà. Chỉ phải đối đầu đội tuyển đang xếp cuối cùng trên BXH, La Albiceleste thể hiện sức mạnh và hạ gục các vị khách 3 bàn không gỡ.

Nicolas Gonzalez là chủ nhân bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Cuối trận, Angel Di Maria và Lionel Messi thay nhau điền tên lên bảng điện tử, ấn định kết quả 3-0.

Messi uncertain on future: 'After the World Cup I'm going to rethink many things' - Bóng Đá

 Messi lập công cho Argentina.

Có 1 số đồn đoán về việc Messi có thể giã từ ĐTQG trong năm nay. Phát biểu được Goal dẫn lại, ngôi sao 35 tuổi chốt thời điểm xem xét quyết định tương lai: "Tôi thật sự không biết, tôi chỉ nghĩ về tương lai gần, bao gồm trận đấu sắp tới với Ecuador và các trận đấu chuẩn bị vào tháng 6 cũng như tháng 9. Sau World Cup, tôi sẽ nghĩ lại về nhiều điều, xem xét tình hình tốt đẹp hay tồi tệ.

Đang có 1 tập thể tuyệt vời tại đây. Mọi người yêu mến tôi rất nhiều và mỗi ngày họ lại càng thể hiện cho tôi thấy nhiều hơn. Tôi cảm thấy rất cảm kích. Mỗi khi tập trung cùng ĐTQG, chuyện đều tốt đẹp, sau chiến thắng ở Copa America thì còn tốt hơn nữa.

Mọi thứ suôn sẻ và dễ dàng trên sân. Chiến thắng biến tất cả trở nên tuyệt vời và càng dễ hơn. Trận dấu với Venezuela là trận cầu cuối cùng tại Argentina trước khi đội tuyển dự World Cup, nên kết quả này là lời chia tay quê nhà đẹp đẽ."

Phụng Sồ | 16:17 26/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục