Mertens – nhân tố X của Napoli

14:58 Thứ ba 26/11/2013

Trong một “rừng sao” hiện tại của đội tuyển Bỉ, Dries Mertens được xem là chuyên gia chạy cánh xuất sắc nhất. Nhưng tại Napoli, bản HĐ đầu tiên dưới thời HLV Rafael Benitez đang chịu lép vế trước Lorenzo Insigne, cầu thủ thường xuyên được đá chính và gây ấn tượng trong những trận gần đây ở Serie A.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Vì thế, cách tốt nhất để Mertens giành lại thiện cảm từ ông thầy người TBN là khẳng định được năng lực của mình khi được trao cơ hội trong cuộc chiến với Dortmund vào rạng sáng mai.

Dries Mertens

Trên thực tế, cựu cầu thủ của PSV đã chơi tốt trong giai đoạn đầu mùa. Đáng chú ý, Mertens cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo của Napoli ở Champions League với 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Chính vì lẽ đó, HLV Benitez dự định sẽ tung cầu thủ người Bỉ vào sân ngay từ đầu ở màn thư hùng với đương kim Á quân châu Âu. Điểm mạnh của Mertens là những đường chọc khe, khả năng cầm bóng tốt và sút xa. Những tố chất kể trên của cầu thủ chỉ cao 1m64 có thể tăng cường sự đột biến cho những pha tấn công của Napoli, nhất là khi hàng phòng ngự Dortmund đang gặp khủng hoảng về lực lượng. Không biết chừng, Mertens có thể trở thành nhân tố X của đội chủ sân San Paolo trong trường hợp Higuain, Callejon hay Pandev “tắt điện”.

H.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục