Merson: Thiago, Henderson sẽ bị xé vụn bởi bộ 3 Arsenal

11:38 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Merson đã đưa ra nhận định trước trận đại chiến giữa Arsenal vs Liverpool cuối tuần này.

 

Tâm điểm của vòng 10 Premier League là cuộc đại chiến giữa Arsenal vs Liverpool diễn ra trên SVĐ Emirates. Có 2 đội có khởi đầu trái ngược ở mùa giải năm nay. Nếu như Pháo thủ thăng hoa với 7/8 trận thắng, chễm chệ trên ngôi đầu, thì Liverpool chỉ có 2 chiến thắng, còn lại 4 hòa, 1 thua, hiện đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

Giữa tuần qua, HLV Jurgen Klopp quyết định chuyển đổi từ hệ thống 4-3-3 sang 4-2-3-1, với bộ đôi Thiago Alcantara và Jordan Henderson án ngữ ở khu trung tuyến. The Kop đã dễ dàng có thắng lợi 2-0 trước Rangers. Tuy nhiên Paul Merson tin rằng Lữ đoàn đỏ sẽ bị Arsenal vùi dập nếu áp dụng công thức này.

 - Bóng Đá

 Bộ ba tiền vệ của Arsenal đang có phong độ cao.

Phát biểu trên Sportskeeda, Merson cho biết: “Liverpool đã đối đầu với Rangers ở UEFA Champions League và giành chiến thắng khá thoải mái. Lữ đoàn đỏ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn khi bước vào cuộc đụng độ được mong đợi tại Premier League.

Nhưng với phong độ hiện tại, Arsenal có lẽ là ứng cử viên được yêu thích hơn khi mọi thứ vẫn ổn.

Liverpool đã chơi 4 tiền đạo trước Rangers và thống trị trận đấu khi giành chiến thắng 2-0 tại Anfield.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Arsenal, tôi nghĩ họ sẽ bị xé vụn nếu để Jordan Henderson và Thiago Alcantara đối đầu với những người như Granit Xhaka, Thomas Partey và Martin Odegaard vì bộ ba Pháo thủ đã có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này.”

Endo - theo xevathethao.vn | 10:40 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục