Merson nêu tên cầu thủ có thể khiến Antony phải dự bị

07:03 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnPaul Merson tin rằng HLV Erik ten Hag hoàn toàn có thể để tài năng trẻ Anthony Elanga đá chính trước Antony trong trận derby Manchester.

 

Anthony Elanga đã khẳng định được vị trí của mình trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải trước. Khi các tiền đạo khác của Man Utd sa sút phong độ, cầu thủ 20 tuổi đã được tin tưởng. Elanga ra sân 27 lần ở mùa trước, ghi 3 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo. Tuyển thủ Thụy Điển không có 'đầu ra' tốt, nhưng đã mang đến nguồn năng lượng tràn đầy cho lối chơi của đội nhà.

“I wouldn’t be shocked”: Merson tips shock youngster to start over Antony in the Manchester derby - Bóng Đá

 Antony được Ten Hag tin tưởng.

Bình luận trước trận derby Manchester, Paul Merson cho rằng các hậu vệ cánh của Man City sẽ gây áp lực lớn lên các tiền đạo chạy cánh của Man Utd, theo đó, Erik ten Hag có thể sẽ loại Antony để tin dùng Elanga.

Huyền thoại Arsenal lên tiếng: "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho hàng công Man Utd. Tôi không chắc Ten Hag có để Antony ra sân ngay từ đầu hay không - nhưng họ cần phải theo sát Joao Cancelo để ngăn chặn sức tấn công của cậu ấy.

Man City sẽ tìm cách tăng cường quân số ở 1/3 phần sân đối phương, và tôi sẽ không bị sốc nếu Elanga được sử dụng, chỉ để theo kèm Cancelo."

Ten Hag đã để Antony đá chính trong mọi trận đấu kể từ khi chiêu mộ thành công ngôi sao người Hà Lan từ Ajax với giá 100 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi đã có màn ra mắt như mơ, khi ghi bàn mở tỷ số, góp vào thắng lợi 3-1 của Man Utd trước Arsenal tại Old Trafford.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:05 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục