Merson gửi lời cảnh báo đến Saka

09:48 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnBukayo Saka là một trong những điểm sáng lớn nhất của Arsenal mùa giải năm nay. Tiền đạo người Anh đóng vai trò cây săn bàn lẫn kiến tạo.

 

Bukayo Saka là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Arsenal mùa giải năm nay. Tiền đạo người Anh thi đấu bùng nổ khi đóng góp 12 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 28 trận đấu. Sự thăng hoa nơi Saka góp công không nhỏ trên hành trình Arsenal độc chiếm ngôi đầu BXH Premier League.

Theo nhận định từ phần đông giới chuyên môn, Saka là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2022/2023. Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Merson đã đưa ra lời cảnh báo đến Saka. Merson cho rằng sao mai 21 tuổi cần điều chỉnh lối chơi của mình ở giai đoạn sau sự nghiệp.

Bukayo Saka's new contract will see him earn almost £15MILLION-a-season at Arsenal  - Bóng Đá

Saka thi đấu ấn tượng mùa này. 

"Vị trí thi đấu sẽ gây ra vấn đề cho cậu ấy. Saka đối mặt nhiều khó khăn hơn một số giai đoạn sự nghiệp. Khi tên tuổi Saka trở nên nổi bật, nhiều đối thủ đưa Saka vào tầm ngắm. Các đội bóng sẽ tìm biện pháp ngăn chặn cậu ấy, tăng số lần phạm lỗi," Merson chia sẻ với Sky Sports.

"Cậu ấy phải thay đổi lối chơi của mình để vượt qua khó khăn đó. Saka có khí chất để hoàn thành nhiệm vụ. Saka yêu bóng đá. Tất cả những gì cậu ấy mong muốn là chơi bóng. Cậu ấy xỏ giày ra sân với nụ cười trên môi. Saka sở hữu tố chất để làm điều mong muốn trong trận đấu".

Anh Nguyễn | 09:18 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục