Merson dự đoán tỷ số trận Man Utd - Liverpool

10:57 Thứ bảy 23/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTâm điểm của Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này chính là cuộc đối đầu giữa Manchester United và Liverpool.

Manchester United tiếp đón Liverpool tại Old Trafford sẽ là trận cầu tâm điểm của tuần này tại Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ thành Manchester có lợi thế sân nhà nhưng Liverpool vẫn là CLB được đánh giá cao hơn. 

Những Mohamed Salah, Sadio Mane hay Roberto Firmino hứa hẹn khiến hàng thủ Man Utd trải qua 90 phút khó khăn. Trước trận đấu, Paul Merson đã hâm nóng cuộc đối đầu này bằng cách đưa ra dự đoán.

Cụ thể, chia sẻ nhận định trên Sportskeeda, ông bày tỏ: "Đây là trận đấu lớn nhất của Premier League cuối tuần và tôi đã thấy rất nhiều người nói rằng Liverpool sẽ hoàn toàn lấn át Manchester United. Tôi không thích dự đoán đó và tôi sẽ cho bạn biết chính xác lý do tại sao."

Merson dự đoán tỷ số trận Man Utd - Liverpool - Bóng Đá

 Man Utd và Liverpool chuẩn bị đối đầu nhau.

"Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai bên và nếu có một điều mà Manchester United không muốn, đó là để thua Liverpool trên sân nhà. Nếu họ chơi như họ đã làm với Atalanta trong hiệp hai, tôi nghĩ họ sẽ có mọi cơ hội để giành được một kết quả tích cực. Đây là một trận đấu khó khăn cho cả hai bên. Bầu không khí ở Old Trafford sẽ sôi động và các cổ động viên sẽ ủng hộ các cầu thủ, nhưng tôi dự đoán tỷ số hòa 1-1."

Ngoài ra, Merson đồng thời ca ngợi phong độ của Salah vào thời điểm này. Ông cho rằng nếu Jadon Sancho đáng giá 70 triệu bảng thì mức phí của Salah nên là 200 triệu bảng.

Video Klopp so sánh Salah và Ronaldo:

 
Lữ Phong | 09:59 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục