Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương, đại lý đầu tiên đạt chuẩn MAR2020 tại VN chính thức khai trương

08:39 Thứ ba 03/12/2019

Vietnam Star Automobile vừa chính thức đưa vào hoạt động showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương. Đây là đại lý Mercedes-Benz đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn MAR2020 toàn cầu và cũng là showroom hiện đại nhất của Mercedes-Benz tại khu vực Đông Nam Á.

1

 

Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương có tổng diện tích 7,600 m vuông, được xây dựng thành 1 trệt và 4 tầng với đầy đủ các hạng mục.

Ngày 23/11/2019, Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương đã chính thức đi vào hoạt động với đầy đủ các hạng mục dành cho khách hàng xe sang “ngôi sao ba cánh”, và là showroom Mercedes-Benz đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Mar2020 toàn cầu.

2

 

Toạ lạc tại Đại lộ Bình Dương, con đường huyết mạch nối các tỉnh phía Đông Nam Bộ và cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 15 KM khá thuận tiện. Nhờ vị trí đắc địa, khách hàng chỉ mất khoảng 35 phút di chuyển từ trung tâm TP.HCM đến showroom bằng ôtô, đồng thời thuận tiện khi đi từ khu vực lân cận khác.

3

 

Showroom có tổng diện tích 7,600 m vuông, được xây dựng thành 1 trệt và 4 tầng với đầy đủ các hạng mục. Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S toàn cầu đầy đủ yếu tố: Sales (showroom), service (bảo dưỡng), spare parts (phụ tùng phụ kiện), spray paint (đồng sơn) và stock (kho xe). Đây cũng là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam tập trung các tiêu chuẩn cần thiết theo định hướng khách hàng là trung tâm.

4

 

Đây là đại lý Mercedes-Benz đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn MAR 2020 toàn cầu và cũng là showroom hiện đại nhất của Mercedes-Benz tại khu vực Đông Nam Á, được xây dựng với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm (customer centric).

5

 

Toàn bộ showroom trưng bày đều được trang bị hệ thống hiển thị điện tử thay thế cho các brochure truyền thống, khách hàng chủ động trong việc tìm hiểu thông tin và giá xe, các tuỳ chọn… Hệ thống sẽ hiển thị hình ảnh 3D sau khi khách hàng thực hiện thao tác tuỳ chỉnh nội/ngoại thất và màu sắc của xe. Nhân viên bán hàng chỉ là những người hỗ trợ tiếp đón với nghiệp vụ chuyên nghiệp và nhanh nhạy đã được đào tạo bài bản.

6

 

Lễ bàn giao xe sẽ được cá nhân hóa hoàn toàn với phòng giao xe tách biệt khu vực trưng bày, cũng được trang bị màn hình LED thể hiện các thông tin, hình ảnh theo sở thích và mong muốn của khách hàng. Để mỗi buổi lễ giao xe đều mang dấu ấn cá nhân những vẫn đủ sự riêng tư và trang trọng, nhân viên bán hàng sẽ sắp xếp các khung giờ nhận xe riêng biệt cho từng Quý khách hàng.

7

 

Khu vực xưởng dịch vụ, đồng sơn với trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz, có công suất hơn 30 xe mỗi ngày làm đồng sơn cũng bảo dưỡng tại xưởng dịch vụ này. Theo lời chia sẻ từ đại diện showroom, xưởng đồng sơn có công suất 3,500 – 3,600 xe/năm, xưởng dịch vụ từ 8,300 – 8,500 xe/năm. Ngoài ra, dịch vụ sơn nhanh và bảo dưỡng nhanh cũng là điểm nhấn tại đại lý Vietnam Star Bình Dương.

8

 

Điểm đặc biệt ở khu vực xưởng và đồng sơn của Vietnam Star Bình Dương chính là dịch vụ Express Servive và Express Paint. Đây là các dịch vụ “Same day” (Trong ngày) và “Whilst you Wait” (Chờ lấy ngay) được thực hiện bằng những thiết bị đạt tiêu chuẩn MAR2020, giúp hạn chế thời gian lưu xe của khách hàng tại xưởng. Đội ngũ kỹ thuật viên Diagnostic (Chuẩn đoán), Systems (Hệ thống) và Maintenance (Bảo dưỡng) với gần 30 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ, đào tạo kiến thức, kinh nghiệm cho các kỹ thuật viên trẻ và đầy nhiệt huyết.

9

 

Hơn nữa, các dịch vụ nhanh cho khách hàng như: chờ lấy ngay và trong ngày được thực hiện bằng những thiết bị đạt chuẩn MAR 2020, giúp hạn chế khách hàng để xe lại hoặc chờ lâu.

10

 

Song song đó, Vietnam Star Bình Dương cũng đặc biệt quan tâm đến nhu cầu sở hữu xe đã qua sử dụng (Certified Pre-Owned – CPO) của khách hàng với khu vực xe đã qua sử dụng được bố trí ở một tầng riêng biệt. Toàn bộ các mẫu xe tại đây đều đạt tiêu chuẩn và chứng chỉ Mercedes-Benz Certified với 110 điểm chất lượng . Trong khi đó, trên tầng thượng có sức chứa hơn 150 xe mới với đầy đủ chủng loại đáp ứng nhu cầu mua sắm cao của thị trường Bình Dương và các tỉnh lân cận.

11

 

Lễ ra mắt Vietnam Star Bình Dương – đại lý đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn Mercedes-Benz MAR2020 tại Việt Nam – được thực hiện với chủ đề “Driving The Future”, thể hiện định hướng của Vietnam Star trong sứ mệnh tiên phong phát triển mạng lưới phân phối Mercedes-Benz, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường cho thương hiệu Ngôi sao ba cánh.

12

 

Đại diện Vietnam Star Automobile, ông John White, Tổng giám đốc chia sẻ: “Chúng tôi muốn xấy dựng những cơ sở vật chất tốt nhất của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam, mở rộng thêm quy mô hệ thống phân phối khắp cả nước, vượt trên sự mong đợi của khách hàng về dịch vụ và chất lượng, đáp lại tình yêu mến từ khách hàng đã dành cho Vietnam Star cũng như Mercedes-Benz.”

13

 

Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2005, Vietnam Star Automobile không ngừng phát triển và củng cố vai trò tiên phong trong việc xây dựng và đầu tư những cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Mercedes-Benz, với mục đích nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Lễ ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương đạt chuẩn MAR2020 toàn cầu chính là sự cam kết, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường xe sang tại Việt Nam. Đồng thời, trong thời gian sắp tới hãng xe sang Đức cũng như nhà phân phối Vietnam Star sẽ mang đến nhiều điều thú vị hơn cho khách hàng hạng sang Việt.

Xem thêm hình ảnh của Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương:

14

 

15

 

16

 

17

 

18

 

19

 

20

 

21

 

22

 

23

 

24

 

25

 

26

 

27

 

Hoàng An | 04:57 24/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục