Mercedes-Benz tự tin tuyên bố GLA sẽ đắt hàng

10:33 Thứ ba 21/01/2014

Sau thành công bất ngờ của mẫu CLA sedan, Mercedes rất tin tưởng vào sự thành công của mẫu crossover cỡ nhỏ GLA mới.

Hãng xe đến từ Đức Mercedes dự đoán rằng mẫu crossover cỡ nhỏ GLA của hãng sẽ trở thành “món hàng hot” khi chính thức có mặt tại các showroom vào mùa thu này.

Sau thành công bất ngờ của mẫu sedan cỡ nhỏ CLA tại thị trường Mỹ, Mercedes cho rằng mẫu crossover cỡ nhỏ GLA cũng sẽ được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện tại thị trường xe đa dụng cỡ nhỏ đang ngày càng sôi động, vì vậy mà hãng xe Đức không bỏ lỡ cơ hội và quyết định gia nhập phân khúc này với mẫu GLA mới.

Không chỉ có Mercedes mà các đại lý của hãng cũng tin rằng GLA sẽ rất đắt hàng và thậm chí còn được ưa chuộng hơn cả mẫu CLA.

Giám đốc điều hành của Mercedes tại Mỹ ông Steve Cannon cho biết: “Các đại lý của hãng tin rằng đây là một mẫu xe rất tiềm năng”. Ông Steve Cannon còn tin rằng thậm chí mẫu GLA sẽ sớm “cháy hàng” trong tương lai.

Hiện tại Mercedes vẫn chưa công bố giá bán chính thức của mẫu GLA mới, tuy nhiên chiếc crossover cỡ nhỏ này dự kiến sẽ có giá rẻ hơn mẫu GLK và đắt hơn mẫu sedan cỡ nhỏ CLA. Giá bán của GLK và CLA tại thị trường Mỹ hiện nay lần lượt là 38.405 USD và 30.825 USD.

Theo Mercedes, mẫu GLA khi ra mắt sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh, tùy chọn GLA dẫn động cầu trước với giá mềm hơn sẽ ra mắt trong tương lai. Cũng giống những người anh em khác, GLA sẽ có phiên bản hiệu suất cao GLA AMG mà Mercedes-Benz vừa ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show vừa qua.

Saturnus | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục