Mercedes-Benz tặng 3% lệ phí trước bạ

15:24 Thứ ba 14/02/2012

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa công bố năm 2011 đã đạt mức tăng trưởng 23% so với năm 2010, ghi nhận doanh số bán kỷ lục đến 2.246 xe du lịch. Trong đó, C-Class và E-Class tiếp tục chứng minh là hai con át chủ bài đóng góp cho sự thành công với doanh số bán đạt 1.884 xe.

Nhân dịp này, để cám ơn khách hàng, MBV đưa ra chương trình hỗ trợ 3% lệ phí trước bạ cho các xe dành cho khách hàng có hiệu lực từ hôm nay đến hết tháng 2/2012 khi mua xe C-Class và E-Class tại các đại lý ủy quyền của hãng trên toàn quốc.

Các dòng xe cao cấp của MBV ngày càng thịnh hành ở Việt Nam

Lần này, MBV đang tạo điều kiện dễ dàng hơn cho khách hàng của mình sở hữu một chiếc xe Mercedes-Benz ngay từ đầu năm. Chẳng hạn như E-Class đang có giá rất hấp dẫn từ dưới 2 tỷ đồng. Chiến dịch này áp dụng cho tất cả các mẫu xe C-Class và E-Class.

Mercedes-Benz là thương hiệu xe sang duy nhất tại Việt Nam đầu tư dây chuyền sản xuất và có hệ thống đại lý trải rộng từ Bắc đến Nam. Trong khi C-Class là dòng xe sang trọng dành cho giới trẻ thành đạt, E-Class là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng doanh nhân, nhà lãnh đạo, các tập đoàn khách sạn năm sao.

Trần Nhã | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục