Mendy mắc sai lầm, Tuchel lên tiếng

09:14 Thứ bảy 09/04/2022

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bình luận về pha xử lý tai hại của cậu học trò trấn giữ khung gỗ.

 

Hậu trường: Real Madrid chuẩn bị gặp Chelsea

Tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ tứ kết Champions League, Chelsea phải hứng chịu thất bại 1-3. Trong bàn thua thứ 3 của The Blues, thủ môn Edouard Mendy là người mắc lỗi lớn. Mendy đã chuyền bóng bất cẩn cho Antonio Rudiger và bị Karim Benzema tận dụng ghi bàn.

Phát biểu qua Goal, HLV Thomas Tuchel bàn luận về sai lầm của cậu học trò: "Rất rõ ràng, tôi hy vọng pha bóng đó không ảnh hưởng quá nhiều đến sự tự tin của Mendy. Công việc của thủ môn là chấp nhận các sai lầm và quay trở lại, góp sức cho đội bóng bằng màn trình diễn của mình, tái tập trung, giữ bình tĩnh và duy trì tự tin."

Chelsea’s Tuchel urges Mendy to prove he's a 'true champion' after glaring mistakes - Bóng Đá

 Mendy mắc lỗi.

"Mendy không phải hoàn toàn không mắc sai lầm nào, kể cả mùa trước. Chúng tôi giúp cậu ấy cải thiện và đôi khi chúng tôi cũng may mắn. Mendy biết cậu ấy có thể xử lý tình huống trận Real tốt hơn nhiều. 1 khi thi đấu ở đẳng cấp cao, bạn là tâm điểm. Khi bạn rất thành công giống như Mendy vài tháng qua, giành rất nhiều danh hiệu và có nhiều trận cầu thắng lợi, bạn càng trở thành tâm điểm hơn.

Sai lầm có thể xảy ra trong bất kỳ trận đấu nào nhưng ở trận tứ kết Champions League trước Real là thời điểm tệ nhất mà nó có thể đến. Dù sao sai lầm là 1 phần trong công việc của các thủ môn, giờ Mendy có thể chứng minh cậu ấy là 1 nhà vô địch đích thực."

Phụng Sồ | 08:16 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục