'Mendy làm cho cuộc sống ở Chelsea trở nên dễ dàng hơn'

20:02 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Senegal đang khiến cho ban huấn luyện và các đồng đội yên tâm hơn bao giờ hết.

 

Bài phỏng vấn thú vị về Mendy

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Edouard Mendy là một trong những tân binh chất lượng mà Chelsea mang về để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự. Và ngay sau khi gia nhập sân Stamford Bridge, anh đã chiếm luôn suất bắt chính của Kepa Arrizabalaga.

Theo các thông kê từ trang chủ của The Blues, người gác đền sinh năm 1992 đã giữ sạch lưới 7 trong 9 trận ra sân tính đến thời điểm này. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, cựu thủ môn của Stade Rennais còn có sải tay khá "dị", qua đó giúp anh có rất nhiều lợi thế để cản phá các tình huống.

Vào lúc này, fan hâm mộ Chelsea và cả HLV Frank Lampard không còn phải quá lo lắng về chuyện các thủ môn hay mắc sai lầm. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Anh cũng không tiếc lời ca ngợi quá trình thích nghi của cậu học trò.

‘Mendy is making life at Chelsea look easy’ – Lampard hails new keeper for restoring confidence - Bóng Đá

 Mendy đang thi đấu rất thăng hoa. 

"Cậu ấy làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, thật không dễ để làm thế đâu. Khi bạn đến từ một giải VĐQG khác, Premier League cần bạn có tốc độ và thể trạng tốt. Cậu ấy là một thủ môn đang được chú ý, rồi sau đó lại phải thích nghi với các đồng đội. Thế nhưng, Mendy làm mọi thứ rất liền mạch. 

Mendy ổn định hơn bên lề sân cỏ và đang thể hiện điều đó trên sân. Bạn không thể đòi hỏi gì hơn được nữa. Đó là khởi đầu tốt của cậu ấy tại Chelsea và cậu ấy sẽ còn tiếp tục mang lại những màn trình diễn ấn tượng", trang Goal dẫn lời Frank Lampard.

Giang Nam | 19:04 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục