Mendy hóa Donnarumma; Đội trưởng Chelsea cho sao Man Utd ăn đấm

04:49 Thứ sáu 11/03/2022

Cùng nhìn lại một vài tình huống đáng chú ý trong cuộc đối đầu giữa Norwich City và Chelsea vừa qua.

 

Pep: "Tôi thấy tiếc cho Tuchel và các cầu thủ của ông ấy"

Ảnh - Bóng Đá

 Làm khách trên sân của Norwich City, Chelsea được dự đoán sẽ gặp một vài trục trặc sau khi Tỷ phú Roman Abramovich phải nhận lệnh trừng phạt nặng nề đến từ Chính phủ Anh.

Ảnh - Bóng Đá

Song, các học trò của HLV Thomas Tuchel vẫn giữ vững tinh thần và mang đến một màn trình diễn đẳng cấp. Ngay từ phút thứ 3, họ đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ pha đánh đầu chuẩn xác đến từ Trevoh Chalobah. 

Ảnh - Bóng Đá

 Về phía Norwich, ở đầu trận họ chủ yếu tận dụng tốc độ của Brandon Williams để phản công. Và trong một tình huống tranh chấp với Cesar Azpilicueta, hậu vệ thuộc biên chế Manchester United đã 'ăn đấm' từ thủ quân của Chelsea nhưng trọng tài lại không rút thẻ ở tình huống này. 

Ảnh - Bóng Đá

Trong khi đó, hàng phòng ngự của Norwich lại để lộ hàng loạt khoảng trống để The Blues khai thác, và Mason Mount đã nhanh chóng tận dụng cơ hội để nhân đôi cách biệt ở phút thứ 14.

Ảnh - Bóng Đá

 Đáng chú ý, trước khi hiệp một khép lại, đội chủ nhà đã kịp tạo ra sóng gió về phía khung thành của Edouard Mendy. 

Ảnh - Bóng Đá

 Dưới áp lực mà Teemu Pukki gây ra, thủ môn người Pháp không thể có được một pha xử lý tốt và anh đã quyết định tung ra một đường chuyền thiếu hợp lý dành cho Thiago Silva, người cũng đang bị vây ráp bởi các cầu thủ Norwich. 

Ảnh - Bóng Đá

Rất nhanh chóng, Chim hoàng yến đã cướp được bóng và họ hoàn toàn có thể tạo ra một tình huống thực sự nguy hiểm ở pha bóng này.

Ảnh - Bóng Đá

 Nhưng may cho Mendy, anh đã không trở thành 'Donnarumma 2.0' khi cầu thủ bên phía Norwich có pha chạm bóng lỗi và đưa bóng đi hết đường biên.

Ảnh - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, thế trận của Chim hoàng yến trở nên khởi sắc hơn sau những sự thay đổi người phù hợp đến từ HLV Dean Smith.

Ảnh - Bóng Đá

 Phút 69, hy vọng có điểm được thắp lên cho đội chủ nhà, khi Pukki ghi bàn rút ngắn cách biệt trên chấm penalty sau tình huống Chalobah để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

Ảnh - Bóng Đá

 Song, Kai Havertz đã dập tắt hoàn toàn hy vọng của Norwich với bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu ở phút thứ 90.

 

Huỳnh Phong | 04:19 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục