Mendy hé lộ bí quyết có được màn trình diễn xuất sắc ở Chelsea

17:41 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Edouard Mendy thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Brentford tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Chelsea vừa có chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Brentford tại vòng đấu thứ 8 Ngoại hạng Anh. Người ghi bàn cho The Blues chính là Ben Chilwell. Với chiến tích này, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên BXH với 19 điểm trong tay.

Trong trận đấu với Bầy Ong, không thể không nhắc đến những đóng góp quan trọng của thủ thành Edouard Mendy. Anh thi đấu xuất sắc và giúp cho đội nhà giữ sạch lưới. Và chính điều này giúp người gác đền sinh năm 1992 nhận được nhiều lời khen.

Mendy hé lộ bí quyết có được màn trình diễn xuất sắc ở Chelsea - Bóng Đá

Mendy thi đấu xuất sắc trong khung gỗ Chelsea trận gặp Brentford.

Chia sẻ về bí quyết duy trì được phong độ ổn định, Mendy phát biểu trên trang chủ Chelsea: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trong trận đấu này. Đó là nhờ vào những giờ tập luyện chăm chỉ. Tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cùng các đồng đội và huấn luyện viên của mình và tôi đã có thể làm được điều đó.

Chúng tôi biết mình sẽ phải đối đầu với một đội bóng rất khó chịu [Brentford]. Họ đã thể hiện được điều đó kể từ khi được thăng hạng Ngoại hạng Anh, đặc biệt là 2 trận đấu trên sân nhà trước Arsenal và Liverpool.

Chúng tôi đã phải chống đỡ cùng nhau. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua rào cản. Đó là một điều tích cực và bây giờ chúng tôi cần duy trì động lực này ở Champions League."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Đăng Huy | 17:11 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục