Mendy dương tính Covid-19 trước ngày ra quân AFCON

20:36 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnThủ môn của Chelsea đã hội quân cùng tuyển Senegal để dự Cúp các quốc gia châu Phi nhưng có thể không được ra sân.

Thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy có vẻ sẽ bỏ lỡ trận khai mạc Cúp các quốc gia châu Phi sau khi có kết quả dương tính với Covid-19.

Anh có lịch gặp Zimbabwe vào tối mai nhưng hiện sẽ phải cách ly cùng một số đồng đội. Theo báo cáo, Kalidou Koulibaly và Famara Diedhiou cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính, cả đội hình Senegal sẽ trải qua quá trình xét nghiệm bắt buộc trước trận ra quân.

Why Chelsea goalkeeper Edouard Mendy missed Tottenham Premier League clash - Bóng Đá

 Mendy có kết quả dương tính sau khi rời Chelsea.

Mendy là cầu thủ mới nhất trong đội hình Chelsea nhiễm virus sau Thiago Silva và N’Golo Kante. Anh là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Thomas Tuchel trước khi về hội quân với đội tuyển, dù Tuchel thừa nhận thủ thành này đang giảm tự tin trên sân.

Sau trận thua 2-3 của Chelsea trước West Ham United vào đầu tháng 12, Tuchel nói: "Mendy đang trải qua một giai đoạn khó khăn, tôi không biết chính xác là tại sao nhưng cậu ấy dường như đã mất một chút tự tin."

Cho đến nay ở mùa giải này, Mendy đã có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues, giữ sạch lưới 12 trận. Trước sự vắng mặt của anh, Kepa Arrizabalaga được đẩy lên đội hình chính The Blues, mặc dù Marcus Bettinelli đã được trao cơ hội trong chiến thắng 5-1 tại FA Cup của Chelsea trước Chesterfield.

Màn trình diễn đẳng cấp của Chelsea trước Man United:

 
Thanh Vũ | 19:38 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục