Mendes mở đường, Man Utd đón bom tấn Felix

11:09 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của cầu thủ 23 tuổi đã có những động thái giúp Man Utd tiến gần đến việc sở hữu anh.

 

Manchester United đang lên kế hoạch nâng cấp hàng tiền đạo trong bối cảnh họ vừa mới thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện không ít đồn đoán về mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ. Bên cạnh những cái tên như Cody Gakpo hay Marcus Thuram, Joao Felix cũng là một lựa chọn được HLV Erik ten Hag cân nhắc.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Joao Felix đứng trước tin đồn gia nhập Man Utd.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Atletico Madrid từ Benfica vào mùa hè năm 2019, với mức phí chuyển nhượng lên đến hơn 127 triệu euro và được kỳ vọng sẽ tiếp nối những Fernando Torres, Sergio Aguero hay Radamel Falcao để nối dài danh sách những tiền đạo xuất chúng mà đội chủ sân Wanda Metropolitano từng trình làng.

Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi. Thậm chí ở mùa giải năm nay, Felix chỉ được xem như phương án dự phòng cho hàng công Los Rojiblancos. 

Theo nguồn tin từ Sport, Felix đã ngán ngẩm cuộc sống tại Atletico và muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn ngay trong tháng Giêng. Trước động thái của thân chủ, siêu cò Jorge Mendes quyết định giới thiệu Felix đến Man Utd.

Người đại diện này tin rằng, thương vụ sẽ có lợi cho cả đôi bên. Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra mức phí khoảng 86 triệu bảng nếu muốn thuyết phục phía Atletico nhả người.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:11 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục