Mendes-McGregor sẽ là 'phương án B' tại UFC 189

20:28 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất, UFC đã quyết định lựa chọn Chad Mendes làm phương án B trong trường hợp Jose Aldo không thể tham dự sự kiện UFC 189 sắp tới đây.

Trong 24 giờ qua, những thông tin về Jose Aldo đã liên tục được cập nhật sau khi võ sĩ người Brazil bất ngờ dính chấn thương trong một buổi tập mới đây, đồng nghĩa khả năng trận đấu tâm điểm tại UFC 189 giữa Aldo và Conor McGregor có thể bị hủy.

Tuy theo những thông tin mới đây từ phía UFC, chấn thương của Jose Aldo hoàn toàn không quá nghiêm trọng như những dự đoán ban đầu (gãy xương sườn), thay vào đó anh chỉ bị sưng nhẹ ở hông, và nếu được điều trị tốt thì anh vẫn hoàn toàn có thể tham dự trận đấu diễn ra vào ngày 11/07 tới đây.

Mặc dù vậy UFC cũng không thể không đề phòng trường hợp Aldo không thể thượng đài. Cụ thể UFC cũng đã tính đến khả năng này và đã quyết định lựa chọn Chad Mendes sẽ làm 'phương án B' cho Aldo.

Chad Mendes năm nay 30 tuổi hiện đang đứng vị ví đầu tiên trong BXH của UFC dành cho hạng cân Featherweight. Trong sự nghiệp UFC của mình, Mendes đã thi đấu được 10 trận, trong đó thua 2 và điều đáng nói người đánh bại Mendes trong cả 2 trận đấu này chính là Jose Aldo. a

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục