Memphis Grizzlies nhọc nhằn vượt qua Milwaukee Bucks

14:51 Thứ sáu 19/10/2012

Trong trận đấu diễn ra tại La Crosse, Wisconsin, Beno Udrih đã thất bại trong pha ném 3 điểm cuối trận khiến cho Milwaukee Bucks thất bại với tỉ số 94-97 trước Memphis Grizzlies.

Mike Conley và Rudy Gay tiếp tục là 2 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Grizzlies. Mỗi cầu thủ đều có 20 điểm trong trận đấu này. Marreese Speights đóng góp cho Grizzlies một 'double-double' với 16 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng.

Memphis Grizzlies đã có một trận thắng chật vật trước Milwaukee Bucks. Ảnh: Internet.

Conley là cầu thủ đã ghi những điểm quan trọng nhất trong trận đấu cho Grizzlies. Anh ghi 9 điểm trong vòng hơn 5 phút cuối để giúp Grizzlies vượt lên Bucks. Trong số đó có 2 quả ném phạt thành công khi trận đấu chỉ còn 3 giây nữa là hết giờ.

Bên phía Milwaukee Bucks, cầu thủ ghi điểm nhiều nhất là Monta Ellis, với 20 điểm. Cầu thủ xếp thứ nhì là Brandon Jennings với 19 điểm, 4 kiến tạo và 2 lần cướp bóng.

Jennings tỏ ra khá nguy hiểm với những pha kết thúc từ xa, khi có tới 5/6 cú ném từ vị trí 3 điểm của cầu thủ này đi vào rổ. Anh cũng là người có pha cướp bóng dẫn tới tình huống ghi điểm của Mike Dunleavy giúp Milwaukee Bucks thu hẹp khoảng cách với Memphis Grizzlies xuống còn 1 điểm duy nhất khi còn 4 giây, trước khi 2 cú ném phạt của Mike Conley gia tăng khoảng cách thành 3 điểm - cách biệt cuối cùng của trận đấu.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục