Memphis Depay là vũ khí Koeman cần

12:16 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnHàng công Barcelona đang gặp vấn đề, khi chỉ ghi được 11 bàn sau bảy trận, so với con số 22 của Real Madrid.

Nhưng gã khổng lồ xứ Catalan có thể đã có câu trả lời ở Memphis Depay, người vừa làm nên lịch sử với ĐTQG Hà Lan. Với 14 lần lập công trong 14 trận cho ĐTQG vào năm 2021, Depay đã ghi nhiều bàn thắng trong một năm dương lịch hơn bất kỳ tiền đạo nào của Hà Lan trong lịch sử. Cú đúp vào lưới Gibraltar đã đưa anh vượt qua Patrick Kluivert, người ghi 12 bàn năm 2000, hay Klaas-Jan Huntelaar, người ghi 11 bàn năm 2010.

Memphis Depay is the weapon that Koeman needs - Bóng Đá

 Depay đang có phong độ chói sáng.

Tiền đạo của Blaugrana cũng là vua phá lưới vòng loại World Cup với 9 lần lập công. Khả năng săn bàn của Depay là thứ mà Barcelona thực sự cần thiết vào lúc này.

Ở cấp độ cá nhân, cựu ngôi sao Quỷ đỏ đã có một khởi đầu thuận lợi tại Camp Nou, ghi ba bàn và kiến tạo một trong bảy trận đầu tiên ở La Liga, nhưng đội bóng cần Depay bùng nổ và chói sáng như cách anh đã làm cho đất nước của mình.

Depay chắc chắn sẽ trở lại Camp Nou với sự tự tin cao độ và đó là điều không thể tốt hơn cho Barcelona vào lúc này, khi họ tìm cách xoay chuyển mùa giải, với các trận đấu gặp Valencia và Real Madrid đang đến gần. Depay - thứ vũ khí lợi hại của Koeman - sẽ đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ thành công nào mà Barcelona có được trong thời gian tới.

Busquets chia sẻ về Messi

 
Minh Tuấn | 11:18 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục