Mẹ Ronaldo phản đối con trai cưới Georgina Rodriguez

21:01 Thứ năm 30/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBà Dolores Aveiro có vẻ như không hài lòng với người tình của con trai mình, siêu mẫu Georgina Rodriguez.

 Theo nguồn tin từ tờ Marca, Dolores Aveiro, mẹ của Cristiano Ronaldo, không muốn nhìn thấy con trai mình kết hôn với người bạn đời hiện tại Georgina Rodriguez. Lý do vì bà tin rằng người mẫu gốc Argentina có động cơ kinh tế khi quen con trai bà.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là có mối quan hệ hạnh phúc với Georgina. Ronaldo đang sống cùng Georgina ở Manchester, với 5 người con gồm Cristiano Junior, Eva, Mateo và Alana, và đứa con gái chung của nhau.

Cristiano Ronaldo's mother doesn't want him to marry Georgina Rodriguez - Bóng Đá

 Mẹ Ronaldo phản đối hôn nhân.

Đáng chú ý, siêu mẫu vẫn đang chờ đợi một lời cầu hôn, nhưng gia đình của tiền đạo Manchester United là trở ngại chính cho một đám cưới trong tương lai. Không chỉ bà Dolores Aveiro, cả những người anh chị em Ronaldo đều phản đối mạnh mẽ mối quan hệ này.

Mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu" được cho là trở nên xấu đi khi mẹ của Ronaldo bất ngờ ngừng theo dõi tài khoản của người đẹp Rodriguez trên Instagram khoảng 1 tuần trước. Điều này gây đồn đoán giữa hai người xảy ra hục hặc.

Thời gian sẽ trả lời nếu tiền đạo của Man United có nghe lời mẹ của mình hay không khi anh nổi tiếng là chàng trai hiếu thảo.

Hiện tại, Ronaldo đang có màn trình diễn bùng nổ ở Old Trafford. Sau 5 trận, Ronaldo ghi 5 bàn, gần nhất là trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Villarreal.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:03 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục