Mẹ Ronaldo nhận xét thật lòng về Georgina Rodriguez

19:53 Thứ tư 22/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây mẹ của Cristiano Ronaldo đã làm khách mời trong podcast ADN de Leao và chia sẻ nhiều chi tiết thú vị.

Trong buổi trò chuyện này, bà Dolores Aveiro đã chia sẻ suy nghĩ của mình về nhiều chi tiết xung quanh cuộc sống của con trai. Bà nhận xét về bức tượng được làm để vinh danh con trai bà ở Sân bay Madeira, nay được gọi là Sân bay Cristiano Ronaldo, bức tượng này không hề giống CR7 và thường xuyên bị đưa ra để cười nhạo. Aveiro nói thẳng: "Nó được làm kém và không liên quan gì đến Ronaldo."

Dù là mẹ của cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới, bà Aveiro thừa nhận mình không phải mẫu quý bà hoang phí, sẵn sàng mua đồ được khuyến mãi, coi trọng mọi thứ.

Cách các sao bóng đá sử dụng lương: Xavi 11 tuổi mua máy nướngbánh mì, Godin mua cả công ty - Bóng Đá

 Ronaldo và mẹ khi còn ở Juventus.

Khi được hỏi liệu bà có thích bạn gái của con trai mình, Georgina Rodriguez hay không, mẹ của CR7 trả lời: "Vâng, có. Con bé là một cô bé ngoan."

Dolores ca ngợi sự hỗ trợ mà người mẫu xinh đẹp này dành cho con trai mình: "Bạn gái của Ronaldo hỗ trợ rất nhiều cho nó, và điều này rất quan trọng. Nó mang lại cho bạn rất nhiều sự hỗ trợ."

Hiện 2 người đang cùng nhau chăm sóc 4 đứa con: Christianino, Alana Martina, cặp song sinh Eva và Matteo. CR7 được cho đã cầu hôn người đẹp gốc Nam Mỹ, cô là người đầu tiên mà Ronaldo công khai là mẹ của con mình.

Ronaldo nói về mục tiêu khi quay lại Man United:

 
Thanh Vũ | 18:55 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục