Mê mẩn ‘ngựa hoang’ Ford Mustang 2018 màu cam Fury độc nhất Việt Nam vừa về nước

07:18 Thứ năm 16/05/2019

Được biết, hiện đây là chiếc Ford Mustang 2018 với màu sơn cam Fury độc nhất Việt Nam, được nhập khẩu dưới dạng tư nhân và đang chào bán với mức giá hơn 2,3 tỷ đồng.

1

 

Ngựa hoang Ford Mustang 2018 là phiên bản nâng cấp của dòng xe Mustang danh tiếng. Chiếc Ford Mustang mới cập bến nước ta rất ấn tượng nhờ màu sơn ngoại thất cam Fury vô cùng độc đáo. Đồng thời đây cũng là chiếc Ford Mustang đời 2018 sở hữu ngoại thất màu cam Fury nguyên bản duy nhất tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

2

 

Ford Mustang 2018 sở hữu khá nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất so với thế hệ đàn anh, rõ nét nhất chính là phần đầu xe. Có thể dễ nhận thấy đầu tiên là phần mui xe trên bản 2018 đã được hạ thấp xuống 20mm, cụm lưới tản nhiệt và đèn pha cũng được được tái thiết kế để đem đến cái nhìn sắc nét và hiện đại hơn. Ngoài ra, một số chi tiết trên xe như logo, mâm xe hay cản sau đều được sơn đen tuyền cho cảm giác thể thao và khoẻ khoắn.

3

 

Nội thất ghế bọc da với những đường chỉ khâu trắng nổi bật đi kèm chức năng chỉnh ghế điện khá ấn tượng

Ngựa hoang Ford Mutsang 2018 màu cam độc nhất Việt Nam được trang bị bộ la zăng 7 chấu kép với kích thước lên tới 20 inch to bản và mạnh mẽ. Ngoài ra, phần thân xe còn mang những đường gân dập nổi liền mạch và đậm chất cơ bắp Mỹ.

4

 

“Phần mông” Mustang 2018 càng quyến rũ với cụm đèn hậu mới và 3 dải đèn LED hình chữ C, bộ khuếch tán màu đen cùng những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ cũng như ống xả đặt hai bên.

5

 Cần số thể thao, phanh tay cơ và các nút bấm bạ chrome
 
 

Chiếc Ford Mustang 2018 màu cam độc nhất Việt Nam sở hữu một không gian cabin đầy ấn tượng với thiết kế nam tính và mang một màu đen xuyên suốt. Vô lăng kim loại 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số phong cách thể thao.

6

 

Ford Mustang 2018 có hàng ghế thứ 2 khá nhỏ và chỉ phù hợp cho trẻ nhỏ ngồi

Bảng táp-lô với các đường kẻ ca rô cá tính, hệ thống giải trí với công nghệ SYNC 3 hiện đại tương thích Android Auto và Apple CarPlay kết hợp cùng hệ thống âm thanh cao cấp Shaker Pro hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

7

 

Ford Mustang 2018 sở hữu khối động cơ EcoBoost 4 xy-lanh 2.3L cho ra công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 474 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 10 cấp cùng 2 chế độ lái Drag Strip và My Mode.

8

 

Hình ảnh ‘ngựa hoang’ Ford Mustang 2018 khui công tại cảng

 Ảnh: Sầm Huệ Minh

Hoàng An | 09:52 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục