Mê mẩn mui trần MINI Cabriolet phiên bản đặc biệt

15:54 Thứ tư 02/05/2018

MINI chỉ sản xuất 300 chiếc mui trần phiên bản đặc biệt nhân sinh nhật lần thứ 25 của Rover Mini Cabriolet.

MINI đang tổ chức ăn mừng 25 năm của Rover Mini Cabriolet bằng cách tung ra một phiên bản đặc biệt mới tại Vương quốc Anh.

2

 (Ảnh: Internet)

Phiên bản giới hạn mới được xây dựng dựa trên chiếc MINI Cooper S Convertible, khoác áo ngoài màu xanh dương kim loại Starlight Blue đi cùng các ốp gương chiếu hậu và sọc trên mui xe màu trắng tương phản. Thêm vào đó, nhãn hiệu xe Anh quốc còn cung cấp cho phiên bản mui trần đặc biệt này phần mái vải dệt Union Jack và các bánh xe 18 inch hoàn thiện trong hai tông màu.

3

  (Ảnh: Internet)

Nội thất xe không có quá nhiều thay đồi. Một trong những điểm nhận diện nổi bật nhất là sự xuất hiện của tấm thẻ kim loại khắc dòng chữ kỷ niệm 25th Anniversary.

4

  (Ảnh: Internet)

MINI Cabriolet phiên bản giới hạn đặc biệt này cũng được trang bị các ghế ngồi bọc da màu xám Satellite Grey, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon và hệ thống chỉ đường Navigation Plus Package – bao gồm một màn hình cảm ứng 8,8 inch có tương thích với Apple CarPlay.

5

  (Ảnh: Internet)

Chưa hết, xe còn nhận được gói nâng cấp Chili Pack, bổ sung cho xe một vô lăng thể thao, hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động và cần gạt nước mưa cảm biến.

6

  (Ảnh: Internet)

Theo tiết lộ từ MINI, hãng chỉ sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 300 chiếc. Phiên bản kỷ niệm 25 năm của MINI có giá bán khởi điểm từ 32.995 bảng Anh (khoảng 1 tỷ VNĐ), đắt hơn 4.965 bảng Anh (khoảng 155 triệu VNĐ) so với John Cooper Works Convertible và hơn 9.165 bảng Anh (khoảng 285 triệu VNĐ) so với Cooper S Convertible tiêu chuẩn.

7

  (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc giới thiệu một mẫu xe đặc biệt mới, MINI cũng đưa bạn về với chiếc xe mui trần đầu tiên của hãng, được giới thiệu từ năm 1993. Khi đó, chiếc xe được bán độc quyền với màu Caribbean Blue hoặc Nightfire Red, giá bán gần gấp đôi so với MINI tiêu chuẩn. Chiếc convertible đầu tiên của MINI được trang bị các bánh xe 12 inch, bảng táp-lô làm từ gỗ óc chó và các thành phần của hệ truyền lực mang nguồn gốc từ người anh em Cooper 1.3i.

8

  (Ảnh: Internet)

Sau hơn 1 thập kỷ, vào năm 2004, MINI đã tiếp tục giới thiệu một mẫu xe mui trần mới tại Triển lãm Ô tô Geneva. Kể từ đó tới nay, MINI đã bán được hơn 89.000 chiếc mui trần ở Anh, 86% trong số đó được trang bị hộp số sàn.

9

  (Ảnh: Internet)

10

  (Ảnh: Internet)

11

  (Ảnh: Internet)

12

  (Ảnh: Internet)

13

  (Ảnh: Internet)

Hoàng An | 14:49 02/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục