Mê mẩn Gosens, Man Utd có động thái gây bất ngờ

13:01 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnSau những màn thể hiện ấn tượng, ngôi sao tuyển Đức dường như đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Giới truyền thông khẳng định, Manchester United hiện đang tiến gần đến hai thương vụ đắt giá là Jadon Sancho và Pau Torres. Ngoài ra, họ còn muốn nâng cấp đội hình bằng một ngôi sao đang bùng nổ tại EURO 2020.

GiveMeSport dẫn nguồn từ TodoFichajes cho biết, ấn tượng bởi những màn trình diễn xuất sắc của Robin Gosens, Manchester United đã sẵn sàng gửi đến Atalanta một lời đề nghị dành cho ngôi sao người Đức ngay lập tức. Bên cạnh Quỷ đỏ, nhiều ông lớn khác như Manchester City hay Juventus cũng đang quan tâm đến cầu thủ này.

Man Utd to go for Gosens  - Bóng Đá

 Gosens đang bùng nổ. 

Được biết, Atalanta có thể yêu cầu khoảng 38,6 triệu bảng cho tuyển thủ Đức, nhưng con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên nếu Gosens tiếp tục thăng hoa cùng "Cỗ xe tăng" tại EURO năm nay. Vừa qua, anh đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời trước ĐT Bồ Đào Nha. 

Tại Atalanta, Gosens cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Mùa giải vừa rồi, anh đóng góp đến 11 bàn cùng 6 pha kiến tạo, góp công lớn giúp CLB này về đích thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Bên cạnh đó, khả năng phòng ngự của Gosens cũng được đánh giá khá cao.

Sự đa năng của Gosens cũng là một nhân tố khiến Man Utd đặc biệt quan tâm đến ngôi sao này, anh có thể chơi tốt ở hàng loạt vị trí như hậu vệ cánh, tiền vệ cánh và wing-back ở cả hai hành lang.

Solskjaer trả lời câu hỏi về Harry Kane 

 
Huỳnh Phong | 12:03 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục